Video hoàn thiện tủ bếp & tủ quần áo cho nhà cô Phụng - Bình Thạnh

Video hoàn thiện tủ bếp & tủ quần áo cho nhà cô Phụng - Bình Thạnh

Thi công tủ bếp chữ i nhà cô Phụng - Bình Thạnh, HCM

Với căn bếp nhỏ hẹp để có bộ tủ bếp đẹp tiện ích không có gì là khó nếu Quý khách tìm đúng đơn vị chuyên nghiệp, sẽ luôn có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, khảo sát hiện trạng, như cầu thực tế kết hợp mong muốn của quý khách để đưa tới giải pháp tối ưu nhất cả Giá thành và Công năng tiện ích.

Dưới đây là 1 ví dụ thực tế Nội Thất Xuyên Việt đã được Cô Phụng tin tưởng lựa chọn để thi công cho căn bếp vừa xây xong của gia đình.

- Đầu tiên là phương án thiết kế hoàn chỉnh sau khi khảo sát nhà cô Phụng với căn bếp hẹp đặt trong hành lang cuối nhà.

- Tủ dưới đã xây sẵn 3 vách ngăn cho tủ bếp dưới, vách giữa được xây cao hơn so với mặt bàn bếp.

Tủ bếp cô Phụng - Bình Thạnh, HCM

- Giải pháp:  Đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, chấy chống ... tuổi thọ rất bền. Đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

- Kết cấu bền đẹp chỉ có tại Xuyên Việt: vách, khung thùng, đáy, đình tủ trên nhựa đặc dày 18mm; khung chịu lực dày 36mm, hậu tủ trên dày 9mm. Đảm bảo độ bền đẹp ít nhất 20 năm. Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Tủ bếp dưới chia thêm vách tạo nên khoang giá ngăn kéo xoong nồi, gia thớt gia vị và thùng gạo và 4 ngăn kéo nhỏ để đồ có cánh tủ sơn màu trắng, Mặt ngoài ốp toàn bộ khung xây bằng tấm nhựa màu ghi đậm nổi bật hẳn.

- Tủ trên hoàn toàn bằng nhựa với cánh phối màu ghi trắng cùng cách phối tủ dưới. Có ngăn để bàn thời, khoảng bát và 1 số ngăn để đồ.

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh trắng  có bề mặt cứng bóng, sáng sạch, chống nứt, dễ vệ sinh.

Tủ bếp chữ i cô Phụng - Bình Thạnh, HCM

 

Thiết kế thi công tủ bếp nhà cô Phụng

- Chậu rửa inox 304 Hàn Quốc có kèm thanh cuộn để ráo đồ, tủ dưới 2 cánh mở, 2 bên có 4 ngăn kéo để đồ. Thẳng tủ trên có giá bát đĩa cánh kính mở ngang.

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox sợi 304 để xoong nồi rổ giá tiện ích, bên trái giá inox 304 đa năng để dao thớt, chai lọ mắn muối, đũa. Bên phải có ngăn để thùng gạo âm mặt tủ. Trên có hút mùi xử lý âm tủ. Bên cạnh bàn thờ bố trí rất gọn gàng.

Tủ bếp chữ i nhà cô Phụng - Bình Thạnh

 

Tủ quần áo nhựa cao cấp nhà cô Phụng

Video được quay lại 1 cánh chân thực nhất tủ quần áo bằng nhựa pvc cao cấp ngay sau khi lắp đặt hoàn thiện xong 2 tủ quần áo âm tường cho 2 phòng ngủ. Hãy bấm để xem chi tiết video nhé.

 

 

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm sở hữu 11 showroom trưng bày trên toàn quốc, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt