Tủ dưới bồn rửa mặt, tủ lavabo đẹp chống nước XVL671

TỦ DƯỚI BỒN RỬA MẶT, TỦ LAVABO ĐẸP CHỐNG NƯỚC XVL671
  • Mã sp: XVL671
  • - Bạn đang tìm tủ chậu rửa mặt?
  • - Hay mẫu tủ chậu rửa mặt đẹp?
  • - Tủ lavabo chống nước?
  • - Tủ nhà vệ sinh?

Bạn đang tìm tủ dưới bồn rửa mặt? mẫu tủ chậu rửa mặt đẹp? Tủ lavabo chống nước? Tủ nhà vệ sinh? tủ nhựa trong nhà tắm?... thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

Tủ chậu rửa mặt chống nước siêu đẹp XVL671

Trong nhà vệ sinh luôn có hơi nước độ ẩm nhất định, nhất là khi tắm hơi nước nóng lan tỏa khắp phòng, nhưng nếu tủ dưới bồn rửa mặt làm chất liệu dễ ngấm nước thì chắc chắn sau 1 thời gian ngăn tủ sẽ bị ngấm nước và nhanh hỏng. Từ 1 tủ với công năng tiện ích cho nhà vệ sinh hiện đại và đẹp hơn thì nó trở thành nơi xấu nhất, vệ sinh mất nhiều thời gian nhất nêu như chọn sai chất liệu, hoặc chất liệu không đáp ứng màu sắc, kiểu dáng theo sở thích cho từng gia đình... Vậy tại sao bạn không lựa chọn tủ chậu rửa mặt bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp siêu chống nước mà kiểu dáng màu sắc rất đa dạng. Một trong như ví dụ thực tế nhất như tủ chậu rửa mặt XVL671 này.

Tủ chậu rửa mặt XVL671 được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa pvc loại 1, cánh phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem sang trọng hiện đại, được thiết kế và đóng theo yêu cầu kích thước đặt hàng theo yêu cầu cho phòng tắm tương đối rộng rãi.

Tủ dưới bồn rửa mặt, tủ lavabo đẹp chống nước XVL671

- Mặt bàn chậu lavabo là đá nhân tạo thạch anh cao cấp chống nứt, chống ngấm nước cho chậu lavabo vuông dương bàn của TOTO. Ở trên có gương rộng dán trên tấm nhựa sơn màu viền theo tủ và chống ẩm mốc và ố gương.

- Tủ dưới có kích thước: D1600 x S560 x C750 dạng chân đứng, với 3 ngăn kéo bên phải và 3 cánh mở thoải mái để đồ.

- Phụ kiện đi kèm 6 bản lề inox giảm chấn, 3 bộ ray ngăn kéo inox giảm chấn và 4 chân inox.

Tổng hợp top 7 mẫu tủ dưới bồn rửa mặt chống nước bền đẹp khác

Với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp & tủ lavabo nhựa hàng đầu tại Việt Nam, Xuyên Việt luôn tự hào đưa đến giải pháp tốt nhất của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Dưới đây 1 số mẫu tủ dưới bồn rửa mặt, tủ lavao chống nước được Xuyên Việt thiết kế và sản xuất cho khách hàng, kính mời quý khách tham khảo.

Tủ chậu lavabo màu trắng XVL666

Mẫu tủ chậu lavabo nhựa chân đứng màu trắng XVL666

Tủ lavabo đẹp kiểu hiện đại XVL660

Tủ lavabo đẹp với kết hợp màu trắng và vân gỗXVL660    

Tủ lavabo đẹp đóng theo yêu cầu XVL655

Tủ lavabo đẹp XVL655 được đóng theo yêu cầu nhà chị Hương - Trần Quang Diệu, Hà Nội

Bộ tủ lavabo nhựa XVL650

Bộ tủ chậu lavabo nhựa XVL650 trong nhà tắm

Tủ lavabo nhựa chịu nước XVL649 phòng 1

Tủ lavabo nhựa chịu nước XVL649 tại TP HCM 

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa XVL646

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa được đóng theo yêu cầu XVL646

Tủ lavabo nhựa kiểu giả gỗ XVL627

Tủ lavabo nhựa giả gỗ rất thích hợp gia đình nội thất tân cổ điển

Báo giá tủ chậu rửa mặt, tủ lavabo nhựa

Chất liệu nhựa PVC với những ưu điểm tuyệt vời nên đang được ứng dụng rộng rãi cả trong nhà bếp và nhà vệ sinh nên rất nhiều dòng nhựa pvc với đủ các gia cả và chất lượng khác nhau. Nhưng để đảm bảo kết cấu tủ cho khách hàng sử dụng lâu dài và thẩm mỹ nhất thì Tại Nội thất Xuyên Việt chỉ sử dụng chất liệu nhựa pvc loại 1 với chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm.

Tùy theo kích thước chiều dài tủ lavabo, dạng treo tường hay chân đứng, kiểu hiện đại hay tân cổ điển mà giá hoàn thiện tủ chậu rửa mặt ( tủ lavabo) chống nước tại Xuyên Việt giá dao động từ 4.500.000đ - 10.000.000đ. Để được tư vấn và báo giá tủ lavabo chi tiết theo yêu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt - Hotline: Miền bắc: 0904.335.269 (Ths.Kts Mr Cương) - Miền Nam: 0904.006.488 (Mr Cường).

Hoặc có thể liên hệ với địa chỉ showroom gần nơi ở của Quý khách nhất ở dưới trang website này. 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm TỦ BẾP và TỦ LAVABO bằng nhựa pvc cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt