Tủ bếp vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức, TPHCM

Tủ bếp vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức, TPHCM

Tủ bếp vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức, TPHCM

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

Sau khi đã tới showroom Tủ bếp Xuyên Việt ở TPHCM tham khảo trực tiếp sản phẩm, kỹ thuật đã khảo sát hiện trạng căn bếp để tư vấn giải pháp đáp ứng nhu cầu của nhà cô Dung. Hãy tham khảo phương án chi tiết Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình cô Dung ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L kích thước 2.8x2.9m phối màu vân gỗ hợp nội thất gia đình, chất liệu cốt tủ bếp bằng 100% chất liệu Nhựa pvc Siêu Chịu nước và không mối mọt.

- Với đầy đủ phụ kiện: 1 giá bát cố định, 4 dàn giá inox để xoong nồi, 1 dao thớt gia vị đa năng. Thiết bị gồm chậu đôi inox 304, lò nướng âm tủ, lò vi sóng nhỏ, bếp từ đôi và hút mùi kính cong.

 Tủ bếp vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức, tphcm 

Tủ bếp bằng nhựa 100% chịu nước, cánh màu laminate vân gỗ hợp sở thích của gia đình

 

Hình ảnh được đội ngũ thợ lắp Xuyên Việt chụp lại, vừa mới lắp đặt xong, nên đồ đạc chưa sắp xếp vào trong tủ.

 Tủ bếp vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức 

Phần khoảng tường giữa tủ trên và dưới gia đình để gạch ốp

 

Đặc điểm tủ bếp vân gỗ cô Dung

- Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Đảm bảo với chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt nhựa đặc dày 18mm phủ laminate của Nhật Bản 2 màu theo sở thích. Bề mặt cứng bóng làm cho các vết bẩn, dầu mỡ không có cơ hội bám dính, chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian.

- Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu trắng cao cấp, bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, không bám dính dầu mỡ, chống ngấm nước, chống nứt.

 Tủ bếp màu vân gỗ chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức

- Dưới bố từ có ngăn lò nướng âm tủ, bên phải có giá inox để gia vị tiện khi nấu. Tiếp theo có 2 ngăn kéo rộng 90cm để xoong nồi, rổ giá.

- Hút hút kính cong lắp đặt với ống thoát giấu trong tủ, bên phải có thêm ngăn để gia vị nấu nướng, ngoài cùng là ngăn thờ nhỏ.

Tủ bếp vân gỗ bằng nhựa chịu nước nhà cô Dung - Thủ Đức

- Chậu dưới đặt sát bên tường để mặt bàn đủ rộng cho gia đình soạn đồ thoải mái khi có khách. Tủ dưới có hệ 2 dàn giá ngăn kéo xoong nồi giáp chậu, kế tiếp 3 ngăn kéo nhỏ. Trong góc để đồ ít dùng.

- Tủ trên có giá bát đĩa cố định 800 cánh kính. Các ngăn tủ còn lai bên trong chia đợt di động để đồ cho gia đình.

 

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ?

 

Yếu tố làm nên thương hiệu tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Tất cả Quý khách hàng đến với Nội Thất Xuyên Việt đều được đảm bảo với 5 Yếu tố quan trọng:

1. Được thiết kế thi công bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tủ bếp Xuyên Việt

 

2. Có đội ngũ thiết kế trẻ năng động, có trình độ chuyên môn đại học trở lên sẽ kiến tạo và dựng nên những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng & Công năng tiện ích thông minh cho từng không gian nhà bếp.

* Đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ nhiệt tình, tận tâm sẽ chăm sóc trước và sau khi sản phẩm hoàn thiện (Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm).

3. Đội ngũ thợ có tay nghề cao, đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm , và được trau dồi các kỹ năng tạo nên các sản phẩm đẹp chuẩn chỉ, xử lý lắp rắp các tình huống trong không gian nhà bếp linh hoạt ...chu đáo nhiệt tình và nhất là có TÂM với sản phẩm công ty làm ra.

4. * Lớp phủ bề mặt được sử dụng công nghệ sơn phủ men bóng  ôtô ánh kim, độc quyền tại Việt Nam .

* Sơn line nhiều màu trên cùng 1 sản phẩm.

* Rải màu sơn phong phú, thoái mái cho Quý khách lựa chọn.

5. Tủ cánh BOOM và tủ cánh PANO bán cổ điển mang phong cách Frace duy nhất có tại Xuyên Việt.

Đóng tủ bếp nhựa tp HCM số 304 Điện Biên Phủ

     Với các sản phẩm kiểu dáng đa dạng chắc chắn đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt

Tủ lavabo hà nội
 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt