Tủ bếp nhựa sơn ô tô màu xanh trắng nhà chị Vy - Trung Lực, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa sơn ô tô màu xanh trắng nhà chị Vy - Trung Lực, Hải Phòng
  • KT tủ trên: D3000 x C790 x S350
  • KT Tủ dưới: D4450 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu xanh trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Tủ bếp nhựa sơn ô tô nhà chị Vy - Trung Lực, Hải Phòng

1 Bộ tủ bếp đẹp và tiện ích hoàn thiện phải qua rất nhiều công đoạn: Từ đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm đảm bảo xử lý các tình huống linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Nhưng lại liên quan đến khâu sản xuất luôn đảm bảo đội ngũ thợ giỏi và máy móc hiện đại đảm bảo từng chi tiết sản phẩm dù là nhỏ nhất. Sản xuất phải có thiết kế giỏi chuyên mon, sáng tạo để mang đến giải pháp tối ưu nhất kể cả công năng và thẩm mỹ. Thiết kế chuẩn lại phải đo đặc và tư vấn chuẩn chuẩn dựa trên mong muốn, nhu cầu và hiện trạng sử dụng của khách hàng. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng để mang tới sản phẩm hoàn mỹ cho khách hàng. Nhưng có 1 yếu tố không kém phần quan trọng đó là khách phải phải "chọn đúng đơn vị thi công chuẩn".

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng. 

Ở Hải Phòng thì Tủ bếp Xuyên Việt luôn là thương hiệu uy tín được hàng chục nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, Hãy cùng tham khảo 1 bộ tủ bếp nhựa hiện đại nhà chị Vy - Trung Lực, Hải Phòng ngay dưới đây:

- Tủ bếp 100% nhựa pvc loại, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu xanh trắng cùng 1 cánh. Đây là phương án mang tới nhiều phong cách rất mới lạ và bắt mắt cho nhưng ai yêu thích màu sắc hiện đại phối với lại với nhau 1 cách nghệ thuật.

- Mặt bàn đá đen kim sa phù hợp nhu cầu sở thích gia đình.

- Thiết bị và phụ kiện cao cấp: 1 giá bát đĩa di động nâng hạ, 1 bộ tay nâng Blum cho khách bát, 2 giá xoong nồi rổ giá ngăn kéo trượt, 1 giá dao thớt gia vị đa năng gọn gàng sạch sẽ, bếp từ đôi, hút mùi kính cong, lò vi sóng và chậu rửa đôi và vòi inox 304 chuẩn Hàn Quốc.

Tủ bếp nhựa sơn ô tô nhà chị Vy - Hải Phòng 

Phương án thiết kế phối màu tủ bếp nhà chị Vy

Đặc điểm kỹ thuật tủ bếp nhà chị Vy

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1 tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Cánh nhựa sơn ô tô cao cấp 2 màu trên cùng 1 cánh, ưu điểm vượt trội: Chống xước rất tốt, chịu va đập tốt, không ẩm mốc, không bong tróc phồng rộp, chống cháy ... dễ vệ sinh vết bẩn dầu mỡ, bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

Hình ảnh thực tế chụp sau thi công đẹp quá phải không quý khách, bề mặt sơn ô tô bóng đẹp hơn cả trên ảnh 3D, chỉ có kính và 1 phần tủ cột sau tủ lạnh tại thời chị Vy chưa thi công.

Tủ bếp nhựa sơn ô tô nhà chị Vy - Hải Phòng 

=> Trong tất cả đơn vị thi công tủ bếp ở Hải Phòng mà chị Vy đã tham khảo thì chỉ đã rất ưng ý lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt bởi thương hiệu lâu năm, sản phẩm chất lượng, sự nhiệt tình tư vấn giải pháp tối ưu nhất, sự chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng giá trị thực sự trong căn bếp xứng đáng với sự tin tưởng và số tiền khách hàng đầu tư.

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà chị Vy:

-  Chậu rửa đặt bên ô cửa thoáng sáng. Bên trái chậu có ngăn để thùng gạo âm tủ. Phần tủ dưới góc có kệ để xoong nồi ít dùng. Giá bát đĩa nâng hạ di động sử dụng cánh mở tay nâng Blum có cánh kính, thuận tiện lấy bát đĩa cũng như lúc rửa bát.

- Dưới bếp từ có 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi rổ giá, bên phải có ngăn lò vi sóng, bên trái có giá đa năng để được dao thớt, đũa, kéo và các chai lọ nước nắm gia vị, can dầu ăn 2l. Hút mùi kính cong 70cm đặt thẳng bếp, 2 bên là các khoang chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng.

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

2. Tủ bếp nhựa và những căn bếp hiện đạ

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng cao và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt