Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Nam Sách, Hải Dương

Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Nam Sách, Hải Dương
  • KT tủ trên: D2970 x C850 x S350
  • KT Tủ dưới: D2970 x C810 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu xanh dương - trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Cộng Hòa, Nam Sách, Hải Dương

Hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp và cũng là đơn vị đầu tiên ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp & Tủ Lavabo. Hiện tại đang là 1 trong đơn vị đáng tin cậy, có 12 showroom trưng bày sản phẩm trưng Toàn Quốc, có hàng triệu sản phẩm đã thi công cho khách hàng trên toàn quốc mà anh Cao đã nhìn thấy ảnh chụp hoặc video trên web. Chính vì thế Anh Cao mặc dù chưa được nhìn trực tiếp sản phẩm thực tế Xuyên Việt, nhưng đã rất tin tưởng uy tín, chất lượng sản phẩm để đặt lịch khảo sát tư vấn và chốt làm tủ bếp Xuyên Việt

 

Mời quý khách cùng tham khảo Bộ tủ bếp nhỏ nhà anh Cao:

- Tủ bếp chữ i hiện đại được phối màu xanh dương kết hợp trắng được bố trí công năng hợp lý vừa vặn cho chiều dài bếp dài 2.97m.

- Mặt bàn bếp đá đen kim sa trung kết hợp kính màu xanh ngọc nổi bật, chống ẩm mốc tường và vệ sinh dầu mỡ sạch sẽ hơn.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày đủ tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải.

Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Nam Sách, Hải Dương  

 

Hiện trạng căn bếp nhà anh Cao vừa mới trát xong, có sẵn đường điện, nước cần thiết để Xuyên Việt tới khảo sát mặt bằng thực tế cho việc thi công tủ bếp sau này.

Hiện trạng bếp nhà anh Cao

 

Phương án thi công tủ bếp nhà anh Cao

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn:vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ sơn ô tô cao cấp ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu xanh - trắng trên cùng 1 cánh. Một phong cách mới mẻ hiện đại rất khó tìm thấy ở đơn vị thi công khác. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Nam Sách, Hải Dương

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Chậu rửa đặt sát tường, bên trái có ngăn kéo inox để dao thớt, tủ trên có giá để bát đĩa cố định với cảnh mở ngang. Khoảng giữa bếp và chậu có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi rổ giá.

- Dưới bếp từ đôi có ngăn kéo và ngăn để lò vi sóng. Bên trái có giá inox để gia vị . Phần quạt hút mùi được làm chụp dạng ống phểu theo nhu cầu thực tế. Và 1 số ngăn còn lại chia đợt để đồ.

Thiết kế Tủ bếp nhỏ nhà anh Cao - Nam Sách, Hải Dương

Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp và có tới 12 showroom trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.  

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt