Tủ bếp hiện đại thay thế tủ gỗ nhà chị Thu tại TPHCM

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI THAY THẾ TỦ GỖ NHÀ CHỊ THU TẠI TPHCM
  • TỦ BẾP HIỆN ĐẠI THAY THẾ TỦ GỖ NHÀ CHỊ THU TẠI TPHCM
  • KT tủ dưới:D5300 x C820 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, phủ acrylic nhập khẩu Nhật Bản
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Tủ bếp hiện đại thay thế tủ gỗ nhà chị Thư tại tp HCM

Khi đã có căn nhà mơ ước thì ai cũng muốn đầu tư những tiện ích tốt nhất để sử dụng, nhưng nếu đầu tư không đúng thì vừa lãng phí tiền bạc mà mang bực trong người, cuộc sống thoải mái sẽ chỉ là trong mơ. Giống như nhà chị Thư vậy, cứ ngỡ rằng tủ bếp xưa kia mình đầu tư sẽ rất bền đẹp, ai dè dùng thời gian thì mới thấy rằng tủ bếp không nên chọn làm tủ bằng chất liệu gỗ hay gỗ công nghiệp, vì có quá nhiều nhược điểm như ngấm nước, mùi ẩm mốc, mối mọt, cong vênh ... nên ngay khi quyết định cải tạo lại căn bếp, chị đã cất công tìm hiểu các chất liệu tủ bếp để làm cái tốt nhất dùng.

Chị đã biết đến dòng "tủ bếp thần thánh" Xuyên Việt, không chỉ bề ngoài rất hiện đại mà chất liệu siêu bền. Nên chị đã đặt đóng tủ bếp mới với giải pháp tủ bếp nhựa acyrlic cho gia đình như sau:

- Tủ bếp kiểu chữ L có thêm tiện ích tủ cột với cách bố trí thông minh và đầy đủ tiện ích hiện đại cho căn bếp có diện tích rộng rãi.

- Toàn bộ tủ bếp chất liệu bằng nhựa PVC cao cấp chống nước, chống ẩm mốc chống mối mọt... bề mặt cánh phủ acrylic 2 màu kem trắng.

Tủ bếp hiện đại nhà chị Thư ở HCM  

- Hiện trạng căn bếp tủ gỗ công nghiệp đã bị hư hỏng do ngấm nước gây mục trong tủ bếp, xộc xệch cánh tủ đã đến lúc cần phải thay thế. Bếp và chậu bố trí quá gần nhau rất bất tiện khi sử dụng.

Hiện trạng tủ bếp gỗ nhà chị Thư

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp hiện đại nhà chị Thư

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được.Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Xem thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ Acrylic cao cấp nhập khẩu Nhật Bản, có ưu điểm vượt trội: chống xước tốt hơn, màu sắc bóng gương dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, chống ẩm mốc, không ố màu...

- Mặt bàn bếp sử dụng đá đen kim sa kết hợp kính màu ghi sáng nhẹ nhàng tinh tế, chống ẩm mốc tường và vệ sinh lau chui dễ dàng hơn.

Tủ bếp hiện đại nhà chị Thư tại tp HCM 

Tủ bếp hiện đại tiện nghi đặt cạnh tiểu cảnh nhỏ càng trở nên cuốn hút hơn 

- Bếp từ Nhật Bản có kèm lò nướng mini, bên dưới có thêm 2 giá inox ray trượt để xoong nồi, bên trái có thêm 3 ngăn kéo để, bên phải giá inox để dao thớt và chai lọ gia vị.

- Châu rửa inox 2 hố, bên dưới lắp máy lọc nước và thùng rác xoay gắn cánh tủ, bên phải có ngăn để lò vi sóng cánh khoét kính, tiếp theo thùng để gạo. Và đầu tiếp giáp tiểu cảnh có kệ hở trang trí.

- Trên chậu rửa có giá bát đĩa di động cánh mở nâng Blum, đầu góc tủ có ngăn để thờ. Và các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu.

- Tủ cột là không gian lý tưởng để lưu trữ đồ khô, chai lọ ... giúp căn bếp trở nên gọn gàng, sạch đẹp.

Mê mẩn với tủ bếp hiện đại tại TPHCM

Mẫu tủ bếp có bàn đảo nhà chị Phương -Sunrice Riverside HCM

Mẫu tủ bếp hiện đại và tiện ích với bàn đảo cho căn bếp nhà chị Phương - Sunrise Riverside Nhà Bè, HCM 

Tủ bếp hiện đại nhà chị Toàn ở Gò Vân TPHCM 

Tủ bếp hiện đại bài trí đa năng nhà chị Toàn - Gò Vấp, TPhcm

 Tủ bếp vân gỗ nhà anh Cảnh - Quận 2, TPHCM 

Tủ bếp hiện đại với sự kết hợp màu vân gỗ và trắng nhà anh Cảnh - Quận 2, tphcm

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Nếu Quý khách đang quan tâm sản phẩm tủ bếp Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp hiện đại bằng chất liệu SIÊU CHỐNG NƯỚC, Quý khách hãy nhấc máy gọi chuyên gia 0904.006.488 -mr Cường để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở TP HCM của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.   

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt