Tủ bếp đẹp màu trắng thay tủ gỗ nhà chị Lương - Quận 7, HCM

Tủ bếp đẹp màu trắng thay tủ gỗ nhà chị Lương - Quận 7, HCM

Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng thay tủ gỗ nhà chị Lương - Quận 7, HCM

Nếu như vì 1 lý do nào đấy mà khi làm tủ bếp, Quý khách sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp và đang gặp phải những vấn đề như: tủ bị ngấm nước làm cho các cánh tủ dưới bị xô lệnh, lỏng ốc vít bản lề, lệch ray ngăn kéo. Các khoang trong tủ bị ngấm nước sinh ẩm mốc, mùi khó chịu dù đã vệ sinh kỹ càng...giống như nhà chị Lương dưới đây thì hãy tới tham khảo dòng Tủ bếp nhựa Siêu chịu nước tại Nội Thất Xuyên Việt để có giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian bếp gia đình mình nhé.

 

Tham khảo mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Lương:

- Phá bỏ toàn bộ tủ bếp gỗ đã bị hư hỏng, giữ lại các thiết bị phụ kiện như: giá để để, lò nướng, bếp từ, hút mùi.

- Thay tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp dày đặc đủ 18mm, bề mặt phủ sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam với tông màu trắng, cách bố trí công năng gần giống tủ cũ, thêm hệ tủ rượu cạnh tủ lạnh và kệ đồ máy giặt. 

- Mặt bàn đá thay bằng đá nhân tạo thạch anh màu trắng cao cấp bóng cứng dễ vệ sinh, màu sắc hiện đại tươi sáng. Nổi bật khi kết hợp màu kính ốp màu đen cùng tông màu tủ bếp.

- Thiết bị bếp đầu tư bổ sung: 1 chậu rửa inox 304 Hàn Quốc 2 hố có bàn bên phải, máy rửa bát âm tủ.

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Lương - quận 7  

 

- Hiện trạng tủ bếp gỗ cũ đã hư hỏng cần thay thế nhà chị Lương.

Hiện trạng tủ bếp gỗ công nghiệp chị Lương -Quận 7

Phương án thi công tủ bếp nhà chị Lương

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt sơn phủ men bóng ô tô màu trắng tinh tế, mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt bàn đá thạch anh màu trắng sạch sẽ tươi sáng trên mặt với thiết bị bếp màu đen càng làm nổi bật cho gian bếp.

 Tủ bếp đẹp nhà chị Lương - Quận 7

Trên cánh tủ được điểm những ô kính có chỉ viền ngang dọc đơn giản nhưng nhìn tổng thể rất đẹp

 Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Lương - Quận 7

- Dưới bếp từ ngăn để lò vi sóng âm tủ, bên phải có giá inox để xoong nồi dạng ngăn kéo, trên sử dụng hút mùi và có khoang nhỏ để đồ gia vị nấu nướng.

- Giá bát đĩa tủ trên được hạ thấp hơn hệ tủ trên để Lương dễ dàng sử dụng. Bát đĩa ly chén ít dùng hơn được để khoang trên cùng hoặc bên phải.

- Giá dao thớt và máy rửa bát được để mặt trong của bàn bar. Mặt bàn bar đa năng có thể sử dụng làm bàn ăn sáng, ăn nhanh.

- Tủ máy giặt và tủ đồ nhỏ được đóng cùng bằng nhựa chống ngấm nước.

Tủ kệ máy giặt nhà chị lương

Xem thêm:

1. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt 

2. Tủ Bếp Nhựa PVC Số 1 Việt Nam 

 

Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị có bề dày kinh nghiệm và chuyên thi công tủ bếp bằng nhựa cao cấp, sở hữu rất nhiều showroom trên toàn quốc, là cơ sở đáng tin cậy cho dịch vụ bảo hành bảo trì sau này. Đặc biệt với sản phẩm tủ bếp rất đẹp mang phong cách riêng mà khó tìm thấy đơn vị khác. Chị đã được nhân viên tư vấn rất tận tình, lên giải pháp và báo giá chi tiết và phù hợp với nhà mình đến khi nào ưng ý nhất mới sản xuất.

  Nội Xuyên Xuyên Việt đang mang tới Quý khách hàng chương trình cực kỳ ưu đãi cho tất cả Hợp Đồng tủ bếp áp dụng ngay từ thời điểm này, cụ thể: 

- Đặt thi công tủ bếp trên 30 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 13% 

- Đặt thi công tủ bếp trên 45 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 15%

- Đặt thi công tủ bếp trên 60 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 18% 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt