Tủ bếp có quầy bar chị Xuân - Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tủ bếp có quầy bar chị Xuân - Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Khi khách hàng mới tìm đến website Nội thất Xuyên Việt thì chắc chắn sẽ không khỏi thắc mắc, Xuyên Việt là đơn vị nào? tại sao lại được thi công tủ bếp được ở khắp mọi miền của đất nước, nào là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Hồ Chí Minh ... nên có quá nhiều tủ bếp để khách hàng tham khảo từ kiểu dáng, màu sắc, cách phối màu, cũng như chất lượng qua những hình ảnh, video thực tế.

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

Hãy cùng chúng tôi khám phá tủ bếp nhà chi Xuân - Đông Nai xem có gì đặc biệt nhé:

- Tủ bếp chữ G có thêm tiện ích quầy bar hiện đại, hệ tủ cột tiện ích được thi công cho không gian bếp ở tầng 1 có hiện trạng ô cửa sổ thoáng sáng.

- Tủ bếp bằng nhựa loại 1, cánh phủ laminate phối màu nâu kết hợp trắng vừa đẹp hiện đại, lại chống mối mọt tuyệt đối, siêu chịu nước ...

 Mẫu tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai 

 

Và đây là video quay bằng điện thoại ngay sau khi thi công hoàn thiện tủ bếp, chị Xuân trực tiếp trợ giúp Xuyên Việt quay lại, đồng thời nghiệm thu công trình.

 

=> Điểm đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt: khung thùng vách tủ đều nhựa dày đủ 18mm, khung chịu lực 36mm, hậu tủ 9mm rất chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực lâu dài. Ưu điểm nổi bật: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

 - Mặt bàn bếp màu đen kim sa cứng bóng, hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Phụ kiện cao cấp: 1 giá bát đĩa di dộng nâng hạ 90cm, 1 bộ tay nâng Blum, 1 khay chia thìa dĩa, 2 giá xoong nồi bát đĩa inox hộp, 1 giá dao thớt gia vị đa năng.

 

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai

Màu nâu trầm hiện đại sang trọng với bề mặt chống xước cực tốt và bền màu theo thời gian

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai

 

Chi tiết thi công tủ bếp nhà chị Xuân

- Chậu rửa inox 2 hố đặt giữa ô cửa sổ, hệ giá bát di động đặt tủ bên trái cũng rất tiện vừa rửa vừa úp bát. Tủ dưới có 3 ngăn kéo, 1 khay chia thìa dĩa và 2 ngăn kéo để đồ tiện dụng.

- Bếp từ đặt âm bàn được đặt phần tủ bên phải. Dưới bếp có 2 giá inox hộp dạng ngăn kéo để bát đĩa, xoong nồi. 2 bên trên dưới có nhiều ngăn để các chai lọ gia vị nấu nướng. Trên sử dụng hút mùi nghiêng, 1 ngăn thờ nhỏ đặt tủ góc cạnh cửa sổ. Các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng.

Mẫu tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai mặt quầy bar

Phần tủ bên bếp nấu với đầy đủ tiện ích cao cấp, mặt bàn bar cao hơn 30cm hợp phong thủy gia đình

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai

Phòng khách có góc view tiểu cảnh đẹp và quầy bar bếp

 

- Quầy bar bên trong có hộc để đồ, dưới có tủ cánh mở kín đáo. 

- Hệ tủ cột: 1 phần tủ lò vi sóng, lò nướng âm tủ kiểu Châu Âu, mặt khoe phòng khách có kệ trang trí rất bắt mắt. Bên phải có tủ cột bên trong sử dụng hệ giá tủ kho 6 tầng thoái mái để đồ cho gia đình.

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai góc tủ cột

Tủ bếp có quầy bar nhà chị Xuân - Đồng Nai

Chất lừ với từng chi tiết tủ, chị em nào nhìn vào cũng "Phát thèm". Đã đầu tư thì phải đầu tư cho đáng phải không quý khách?

  Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ? 

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt