Tủ bếp chữ L nhà chú Bảo - Tiên Lãng, Hải Phòng

Tủ bếp chữ L nhà chú Bảo - Tiên Lãng, Hải Phòng

Tủ bếp chữ L nhà chú  Bảo - Tiên Lãng, Hải Phòng

Quý khách mong muốn có:

1. Bộ tủ bếp đẹp hiện đại?

2. Bộ tủ bếp bền?

3. Bộ tủ bếp tiện ích thông minh?

4. Bộ tủ bếp phải được thi công bởi đơn vi chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm?

5. Bộ tủ bếp mang phong cách riêng?...

Tất cả điều này sẽ tích hợp trong sản phẩm Tủ Bếp Xuyên Việt - Công ty đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng. 

Hiện tại đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá tới 18%, gọi điện ngay hotline Miền Bắc: 0904.335.269 - Miền Nam: 0904.006.488 để được tư vấn chuyên sâu

 

Hãy cùng tham khảo 1 bộ tủ tủ bếp nhà chú Bảo ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L cho căn bếp nhỏ nổi bật tông màu hiện đại đỏ trắng, với đầy đủ tiện ích được sắp xếp thông mình theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình.

- Tủ bếp 100% nhựa pvc loại 1, cánh nhựa sơn men bóng ô tô độc kỹ ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu trên cùng 1 cánh. Kết cấu chuẩn: vách, cánh, khung thùng, đáy chuẩn 18mm. Khung đỡ đá, đáy tủ trên dày đủ 36mm, hậu tủ trên và dưới nhựa 9mm.

- Mặt bàn đá đen kim sa và hệ thống đèn tủ.

- Thiết bị và phụ kiện cao cấp: 1 giá bát đĩa di động nâng hạ rộng 800, 1 bộ tay nâng Blum cho khách bát, 2 giá xoong nồi 800 ngăn kéo trượt, 1 giá dao thớt gia vị đa năng gọn gàng sạch sẽ, bếp từ đôi, hút mùi kính cong 700, lò vi sóng và chậu rửa đôi và vòi inox 304 chuẩn Hàn Quốc.

Tủ bếp chú Bảo ở Tiên Lãng, Hải Phòng 

 

Và đây là ảnh chụp ngay sau khi đã lắp đặt tủ bếp, quá đẹp và xuất sắc phải không ạ? Nhỏ thôi nhưng là mong ước của bao nhiêu chị em phụ nữ. 

Tủ bếp chú Bảo Tiên Lãng, Hải Phòng

 

Đặc điểm kỹ thuật tủ bếp nhà chú Bảo

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc arimat loại 1 Việt Nam, tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Duy nhất tại Xuyên Việt ( không có ở đơn vị khác) đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu nhựa đặc 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Cánh nhựa đặc dày 18mm phủ sơn ô tô kỹ thuật lai 2 màu trên cùng 1 cánh mang đến sự nổi bật cho căn bếp hiện đại hơn, điểm đặc biệt mà rất nhiều khách hàng ưu thích ở sản phẩm Xuyên Việt. Ưu điểm hơn: màu sắc chân thực, chống xước rất tốt, chịu va đập tốt, không ẩm mốc ... dễ vệ sinh vết bẩn dầu mỡ, bền màu trong suốt thời gian sử dụng. 

Thi công tủ bếp chú Bảo Tiên Lãng, Hải Phòng

 

Bề mặt cánh tủ sơn ô tô có bề mặt bóng đẹp, dầu mỡ không thể bám dính dù sử dụng bao nhiêu m đi nữa. Đây chính ưu điểm giúp chị em vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng.

Tủ bếp chú Bảo Tiên Lãng, Hải Phòng 

=>Nội Thất Xuyên Việt luôn là thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng ở Hải Phòng tin chọn làm đơn vị thi công tủ bếp hải phòng uy tín trong suốt hơn 20 năm qua. Chúng tôi luôn tự hào chất lượng mang tới cho khách hàng và chế độ dịch vụ hậu mãi.

 

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà chú Bảo:

- Dưới bếp từ có 2 giàn giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi, bên phải có ngăn để lò vi sóng, phía dưới có ngăn kéo để đồ. Các gia vị nấu nướng được để 2 bên tủ hút mùi.

- Bên chậu rửa có giá inox để dao thớt gia vị bên trái, trong góc cánh mở bên trong để đồ ít dùng. Giá bát đĩa nâng hạ sử dụng tay nâng Blum hiện đại. Các khoang còn lại bên trong chia đợt để đồ.

 

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

2. Tủ bếp nhựa và những căn bếp hiện đại

 

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng cao và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt