Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Thu - Hà Nội

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Thu - Hà Nội

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Thu tại Hà Nội

Đối với các chị em phụ nữ thì căn bếp trở thành không gian rất quan trọng và muốn đầu tư thiết bị, phụ kiện bếp tiện ích, đặc biệt là chất liệu làm tủ bếp sao cho bền đẹp và dễ dàng sử dụng nhất và tất nhiên với giá thành phù hợp nhất.

Nên ngay say khi tìm đơn vị thi công tủ bếp tại Hà Nội thì chị Phương thất rất ưng ý sản phẩm tủ bếp tại Xuyên Việt. Sở hữu những phong cách thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp. Đặc biệt toàn bộ tủ bếp sử dụng vật liệu nhựa cao cấp loại 1 Việt Nam nên các sản phẩm lên rất sắc nét và chắn chắn. Kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu chỉ làm bằng 1 chất liệu duy nhất  nên khách hàng cũng yên tâm độ đảm bảo sản phẩm cuối cùng tới khách hàng chuẩn chỉ. Sau khi đo đặc và thiết kế thì dưới đây là tủ bếp hoàn thiện nhà chị Phương:

- Tủ bếp chữ L cho phòng bếp nhỏ áp sát tường, cùng cách bố trí thông minh hợp phong thủy các thiết bị bếp đảm bảo tiện ích trong quá trình sử dụng lâu dài.

- Tủ bếp được phối 2 màu đỏ tím và trắng rất trẻ trung sành điệu, chủ yếu tông màu trắng chủ đạo rất phù hợp cho căn bếp thiếu ánh sáng tự nhiên.

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Thu - Hà Nội

Phương án thi công tủ bếp chữ L hiện đại tiện ích nhà chị Thu  

Tủ bếp hiện đại nhà chị Phương có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu đỏ tím và trắng vừa hiện đại sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, chống nứt, chống ngấm nước, kết cấu chắc chắn với kỹ thuật xử lý mối ghép đẹp thẩm mỹ... kính ốp bếp sử dụng màu ghi nhẹ dưới ánh sáng phòng làm cho ai cũng thích khi nhìn vào căn bếp, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Thu tại Hà Nội

Ví trí bếp được đặt góc vát hợp phòng thủy gia đình, màu sắc hiện đại dễ dàng vệ sinh mà không bám dính dầu mỡ, ẩm mốc

 Công năng thi công tủ bếp chữ L nhà chị Thu

- Tủ cột đặt ngay góc bên phải bên, bên trong chia đợt rộng rãi thoải mái cho việc để đồ dùng.  Bên phải bên có 3 ngăn kéo để gia vị nấu nướng và 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi, rổ giá.

- Tủ trên sử dụng hút mùi âm tủ đặt vát theo bếp, các ngăn bên trong chia đợt để đồ. 

- Chậu rửa đặt sát góc bên phải, bên trái có giá để dao thớt và gia vị chai lọ, ngay tiếp theo có ngăn để thùng gạo âm mặt tủ. Phía trên có giá để bát đĩa cánh mở tay nâng Blum cao cấp.

Xem thêm 3 mẫu tủ bếp hiện đại khác

Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh

Tủ bếp hiện đại với phong cách phối màu sành điệu Xuyên Việt

    Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh - ảnh 1

Tủ bếp đẹp nhà chung cư chị Tâm - Hà Nội 
Tủ bếp đẹp cao kịch trần nhà chị Tâm - Dương Quảng Hàm, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp thi công tủ bếp nhựa tốt nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt