Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Mơ - Quỳnh Hải, Thái Bình

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Mơ - Quỳnh Hải, Thái Bình
  • KT tủ trên: D4550 x C790 x S350
  • KT Tủ dưới: D5390 x C810 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu Xám - Kem
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Mơ - Quỳnh Hải, Thái Bình

- Hiện trạng căn bếp ở tầng 1, phía sau cầu thang và có ô cửa sổ lớn bên phải được thiết kế tủ bếp chữ L kích thước tiêu chuẩn như sau

- Tủ bếp có kích thước 2.9mx3.07m phối màu xám kết hợp màu kem sơn men bóng ô tô với hiện trạng, kích thước và phụ kiện theo nhu cầu của gia đình. Đặc biệt, chất liệu cốt tủ bếp bằng 100% chất liệu Nhựa pvc Siêu Chịu nước và không mối mọt đang là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho vật liệu truyền thống.

- Bộ phụ kiện: 1 giá bát cố định 800mm, 1 bộ tay nâng Blum, 2 dàn giá inox để xoong nồi 800mm.

- Thiết bị bếp gồm chậu đôi inox 304 có 2 hố, bếp từ đôi và hút mùi âm tủ 70cm, 1 lò vi sóng.

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Mơ - Quỳnh Hải, Thái Bình  

Tủ bếp bằng nhựa 100% chịu nước, cánh màu sơn men bóng ô tô sẽ mang tới phong cách rất mới mẻ cho các căn bếp

 

- Hiện trạng căn bếp khi đang xây thô đã được kiến trúc sư nội thất Xuyên Việt khảo sát, chụp lại. Các đường điện, nước, ống thoát của hút mùi đã được định ví trí.

Hiện trạng bếp nhà chị mơ

   

Đặc điểm nổi bật bộ tủ bếp hiện đại nhà chợ Mơ

- Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tai Xuyên Việt và cũng chất lượng hơn hẳn để khách hàng có thể so sánh với sản phẩm ở ngoài. Kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Đảm bảo với chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt nhựa đặc dày 18mm là dòng tủ bếp hiện đại với kiểu dáng độc đáo chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt. Bề mặt phủ sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam ứng dụng lai 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cứng bóng không bám bẩn, dầu mỡ nên chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian, tiện ích tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ. Kiểu cách thiết kế phong cách đa dạng tạo nên bộ tủ bếp rất bắt mắt luôn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của tất cả khách hàng.

- Bộ tủ bếp đã được lắp đặt hoàn thiện khi trời đã tối, ánh sáng không đủ để nhìn rõ, đã được các anh thợ chụp lại để review cho khách hàng.

Mẫu tủ bếp chữ L nhà chị Mơ - Thái Bình 

 

-  Dưới bếp từ đôi có 2 dàn giá inox để xoong nổi rổ giá, tủ trên sử dụng hút mùi kính cong 900mm, bên trái có ngăn lò vi sóng. Các ngăn tủ trên dưới thoải mái để gia vị nấu nướng và các đồ dùng khác.

- Chậu rửa đôi đặt bên phần ô cửa thoáng sáng. Bên phải có ngăn để thùng gạo tròn, 3 ngăn kéo bằng nhựa để đồ và thẳng khoảng chậu có giá bát đĩa sử dụng cánh nâng Blum.

Thiết kế mẫu tủ bế nhà chị Mơ

Xem thêm:

1. Top 26 mẫu tủ bếp đẹp với cách bố trí thông minh 

2. Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

 

Làm sao đặt tủ bếp Xuyên Việt

Quý khách ở Thái Bình đang đi tìm ý tưởng cho Tủ Bếp mới của gia đình, nhưng chưa biết phải làm thế nào? Hãy xem những gợi ý của "Nội Thất Xuyên Việt - 1 chuyên gia hàng đầu Tủ bếp" ngay dưới đây, chắc chắn bạn tìm thấy Bộ Tủ Bếp Đẹp như đã hằng mơ ước.

Bạn sở hữu căn hộ chung cư mới nhận?

Bạn đang xây nhà mới?

Bạn có căn biệt thự đang hoàn thiện?

Bạn đang muốn cải tạo thay thế tủ bếp cũ?

Nội Xuyên Xuyên Việt đang mang tới Quý khách hàng chương trình cực kỳ ưu đãi cho tất cả Hợp Đồng tủ bếp áp dụng ngay từ thời điểm này, cụ thể: 
- Đặt thi công tủ bếp trên 30 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 13% 
- Đặt thi công tủ bếp trên 45 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 15%
- Đặt thi công tủ bếp trên 60 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 18% 

... Dù đang ở tình huống nào thì Hãy cùng Nội Thất Xuyên Việt tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn ra phương án mình thích nhất nhé, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269; Miền Nam - 0904.006.488 để nhận ngay chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

 

Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc đã thi công hàng chục nghìn tủ bếp từ Hà Giang tới Phú Quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt