So sánh tủ bếp thực tế và 3D nhà anh Long - Quảng Ninh

So sánh tủ bếp thực tế và 3D nhà anh Long - Quảng Ninh

So sánh ảnh tủ bếp thực tế và 3D nhà Anh Long - Quảng Ninh

Giờ quá dễ để quý khách có thể tìm được cả trăm đơn vị thi công tủ bếp với đủ các chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, giá cả... nhưng làm sao để chọn được đơn vị thi công tủ bếp đáng tin cậy để trao trọn miền tin để nhận lại trọn 1 bộ tủ bếp trước tiên ĐẸP - TIỆN ÍCH và quan trọng nhất BỀN và dịch vụ bảo hành bảo trì tốt nhất vì không phải đặt mua xong là thôi mà quý khách sẽ nhận lại hỗ trợ tốt nhất trong suốt 10 năm, 20 năm ... sử dụng.

Nội thất Xuyên Việt luôn hãnh diện với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp cao cấp sở hữu 11 showroom trưng bày. Chúng tôi luôn tự hào đã mang tới hàng triệu triệu quý khách hàng giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất. Cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo, và là 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên thị trường tủ bếp nhựa PVC Toàn Quốc. 

Xuyên Việt xin giới thiệu phương án thi công tủ bếp hiện đại cho gia đình nhà anh Long - Quảng Ninh giữa ảnh thực tế và 3D để quý khách có đánh giá khách quan nhất ngay dưới đây.

- Tủ bếp chữ i hiện đại với hệ tủ bếp trên cao kịch trần với chiều dài 4.01m, trần cao 2.59m. Ngoài công năng sử dụng trong bếp còn đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ dùng gọn gàng sạch đẹp.

- Tủ bếp 100% bằng chất liệu nhựa pvc số 1 Việt Nam, cánh nhựa phủ acrylic 2 màu đen ghi - trắng.

Tủ bếp chữ i hiện đại nhà anh Long - Quảng Ninh

Và đây là ảnh chụp thực tế ngay sau khi tủ bếp được lắp đặt hoàn thiện: Nhìn ảnh mà mặt tủ bóng đẹp thế này rồi, khi nhìn thực tế còn chân thực và đẹp hút mắt luôn ấy ạ.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Long - Quảng Ninh 

Không nói quá khi phát biểu: tủ bếp thực tế tại Xuyên Việt đẹp hơn cả ảnh 3D phải không? Cái like của chủ nhà rất xứng đáng

 

=> Xem thoải mái ablum Ảnh chụp TỦ BẾP NHỰA CAO CẤP thực tế của Nội thất Xuyên Việt đã thi công trên toàn quốc tại: https://www.facebook.com/tubepnhuahanoi/photos/?tab=album&album_id=1577574838924102

 

Giải pháp bộ tủ bếp nhà anh Long đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dụng tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn chỉ duy nhất tại Xuyên Việt: cánh, vách, đáy, khung thùng 100% tấm nhựa dày 18mm, Khung chịu lực dày 36mm, Hậu nhựa 10mm (Tiêu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt). Ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm. Xem thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ acrylic nhập khẩu Nhật Bản với màu ghi đen tủ dưới, màu trắng tủ trên và có điểm phào tủ cùng màu tủ dưới. Ưu điểm cánh tủ nhựa acrylic: chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh. 
  • - Mặt bàn bếp đá kim sa đen phối màu xanh của kính ốp bếp vừa hiện đại, sáng bóng dễ vệ sinh lại chống ẩm mốc tường.

Tủ bếp chữ i hiện đại nhà anh Long - Quảng Ninh 

Phụ kiện thiết bị và cách bố trí công năng thông minh nhà anh Long:

- Tủ lạnh đặt bên ngoài, phía trên có làm tủ có chiều sâu bằng tủ lạnh phù hợp để lưu trữ đồ ít dùng.

- Tiếp theo đến phần chậu rửa: bên phải chậu có ngăn thùng gạo mặt gương thông minh, bên trái giá đa năng tiện dụng để được dao thớt, chai lọ gia vị nấu nướng và ngay phía trên là giá bát di động động đa năng cánh mở tay nâng Blum.

- Tiếp theo phần bếp nấu:2 bên bếp từ đôi đủ rộng để thao tác nấu nướng và soạn đồ. Dưới có 2 giá ngăn kéo inox để xoong nồi, rổ giá. Trên có phần khoang hút mùi, xử lý đường ống thoát âm tủ thẩm mỹ, và hệ tủ trên kịch trần thoải mái đồ cho gia đình.

Thiết kế tủ bếp chữ i nhà anh Long

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh bởi đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt