Siêu phẩm: Tủ bếp, tủ lavabo & Tủ quấn áo nhà anh Việt - Vinhomes Hải Phòng

Siêu phẩm: Tủ bếp, tủ lavabo & Tủ quấn áo nhà anh Việt - Vinhomes Hải Phòng

Bộ tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Việt - Vinhomes Hải Phòng

Bộ tủ bếp đẹp chất lượng và tiện ích hoàn thiện phải qua rất nhiều công đoạn: Từ đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm đảm bảo xử lý các tình huống linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Nhưng lại liên quan đến khâu sản xuất luôn đảm bảo đội ngũ thợ giỏi và máy móc hiện đại đảm bảo từng chi tiết sản phẩm dù là nhỏ nhất. Sản xuất phải có thiết kế giỏi chuyên mon, sáng tạo để mang đến giải pháp tối ưu nhất kể cả công năng và thẩm mỹ. Thiết kế chuẩn lại phải đo đặc và tư vấn chuẩn chuẩn dựa trên mong muốn, nhu cầu và hiện trạng sử dụng của khách hàng. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng để mang tới sản phẩm hoàn mỹ cho khách hàng. Nhưng có 1 yếu tố không kém phần quan trọng đó là khách phải phải "chọn đúng đơn vị thi công chuẩn".

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng. 

Ở Hải Phòng thì Tủ bếp Xuyên Việt luôn là thương hiệu uy tín được hàng chục nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, với kho thư viện hàng nghìn mẫu tủ bếp từ hiện đại đến tân cổ điển đã được thi công. Dưới đây, chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu combo cho nhà anh Việt quý khách hàng tham khảo:

- Sử dụng 100% nhựa pvc loại 1 Việt Nam để đóng tủ bếp, tủ lavabo và tủ quần áo kiểu soi pano tân cổ điển, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu trắng kem sang trọng kiểu France cho căn biệt thự nhà anh Việt.

- Tủ bếp kiểu chữ L cao kịch trần, đảo bếp và hệ tủ đồ đặt trong hiện trạng đặc trưng: có ô cửa sổ lớn bên trái và phía sau cầu thang, trang bị bộ phụ kiện thiết bị bếp cao cấp được kiến trúc sư bài trí thông minh tiện ích.

- Mặt bàn đá đen kim sa màu đen sang trọng.

Tủ bếp tân cổ điển nhà anh Việt - Vinhomes, Hải Phòng

Quý khách hàng lưu ý:Tất cả bộ tủ bếp, tủ lavabo... quý khách nhìn thấy tại website đều là sản phẩm thực tế Xuyên Việt đã thiết kế thi công cho khách hàng, không lấy ảnh của đơn vị khác nên quý khách hàng lưu ý khi bắt gặp hình ảnh ở nơi khác thì có thể đơn vị giả mạo, hãy liên hệ địa chỉ showroom chính thức để được tư vấn chi tiết.

Cách bố trí công năng tủ bếp:

-  Chậu rửa đặt tủ bếp bên cửa sổ thông thoáng, bên trái có máy rửa bát lắp âm mặt bàn, kế bên có 2 ngăn kéo để đồ. Bên phải chậu có giá để xoong nồi rổ giá.

- Bếp từ đặt ở phần tủ đảo, dưới tủ đảo có thêm 2 dàn giá inox để xoong nồi, giá để dao thớt và các loại gia vị nấu nướng thuận tiện.

- Hệ tủ kho đa năng: kết hợp lò nướng, lò vi sóng, tủ rượu, kệ trang trí kéo cao kịch trần với các khoang ngăn kéo tủ dưới tiện để đồ dùng sử dụng trong bếp thường xuyên, còn những đồ ít dùng tới thì để phần tủ trên.

Tủ bếp đẹp tân cổ điển nhà anh Việt - Vinhomes Hải Phòng

Hệ 4 bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển

Cùng thiết kế sang trọng với tủ bếp thì bộ các tủ lavabo được thiết kế cho từng phòng tắm khác nhau trong biệt thự.

Tủ lavabo phòng master với kích thước rộng nhất, kích thước dài 2.4m, kiểu đặt 2 chậu dương vành, phù hợp cho 2 người sử dụng cùng 1 lúc.

Tủ lavabo tân cổ điển đẹp XVL713 phòng master

- KT tủ dưới:D2400 x S570 x C550 bề mặt cánh soi pano.

- Mặt bàn đá nâu nhân tạo sang trọng, có kích thước D2500 x S600.

- Gương dán trên hậu nhựa chống ố gương và trang trí viền sang trọng.

- Phụ kiện: 08 bản lề inox, 10 tay nắm nhôm và 6 bộ ray inox.

Tủ lavabo phòng thứ 2: Tủ nhựa dạng treo tường, đặt giữa tường và vách kích nhà tắm, với hệ 4 ngăn kéo nhỏ chia đều 2 bên, ở giữa 2 cánh mở bên trong có xi phông và kệ nhựa để đồ vệ sinh.

Tủ lavabo tân cổ điển đẹp XVL713 phòng 2

- KT tủ dưới:D1500 x S570 x C550 bề mặt cánh soi pano.

- Mặt bàn đá nâu nhân tạo sang trong, có kích thước D1550 x S600 được đặt chậu rửa nổi trên bàn đá.

- Phụ kiện: 04 bản lề inox, 6 tay nắm nhôm và 4 bộ ray inox.

Tủ lavabo nhựa tân cổ điển cho phòng thứ 3: với diện tích phòng tắm nhỏ hơn, được đặt lọt giữa 2 bên tường

Tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL713 phòng 3

- Tủ nhựa dạng treo tường, đặt giữa tường và vách kích nhà tắm KT tủ dưới:D1300 x S570 x C550 có 2 ngăn được chia 3 cánh mở.

- Mặt bàn đá nâu nhân tạo sang trọng, có kích thước D1300 x S600 được đặt chậu rửa dương vành.

- Phụ kiện: 05 bản lề inox, 3 tay nắm nhôm.

Bộ tủ chậu lavabo phòng thứ 4: với diện tích phòng tắm nhỏ xinh, được đặt cạnh bên vách kính nhà tắm.

Tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL713 phòng 4

- Tủ nhựa dạng chân đứng, có 3 ngăn kéo và 1 cánh mở KT tủ dưới:D900 x S570 x C850.

- Mặt bàn đá nâu nhân tạo sang trọng, có kích thước D9300 x S600 được đặt chậu rửa đặt dương vành.

- Phụ kiện: 02 bản lề inox, 3 bộ ray inox, 4 tay nắm nhôm.

Combo với 3 tủ quần áo nhựa tân cổ điển

Nếu như các chất liệu gỗ thịt hay gỗ mdf được các gia đình sử dụng nhiều cho tủ quần áo vì giá thành hoàn thiện cũng rất đa dạng, từ giá bình dân tới hàng cao cấp tùy theo mức đầu tư. Nhưng với tủ quần áo bằng chất liệu nhựa pvc cao cấp tại Xuyên Việt thì cũng đang được các gia đình ưu chuộng bởi ưu điểm vuột trội:  vừa chống ẩm mốc, chống mối mọt tuyệt đối, lại có phong cách thiết kế đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

- Tủ quấn áo thứ 1: với hệ tủ 5 buồng rộng rãi cao kịch trần.

Tủ quần áo tân cổ điển nhà anh Việt

- Tủ thứ 2 là tủ quần áo đa năng kết hợp tủ đồ, kệ ti vi với thiết kế kiểu âm tường.

Tủ quần áo nhựa tân cổ điển nhà anh việt

- Tủ thứ 3: với hệ tủ kín với 6 cánh mở ngoài, bên trong có kệ đồ, ngăn chia, ngăn kéo và tủ treo.

Tủ quần áo nhựa nhà anh Việt

Quý khách cần tư vấn bởi chuyển gia? hãy gọi đến Miền Bắc - 0904.335.269; Miền Nam - 0904.006.488 và nhận ngay chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt