Phòng bếp đẹp hiện đại nhà anh Tuấn - Hóc Môn, TP HCM

Phòng bếp đẹp hiện đại nhà anh Tuấn - Hóc Môn, TP HCM

Phòng bếp đẹp hiện đại nhà anh Tuấn - Hóc Môn, TPHCM

Trong ngôi nhà để nói thì phòng nào cũng quan trọng, cũng phải đẹp dẽ, cũng phải được thiết kế hài hòa thì mới có được không gian sống lý tưởng. Cuộc sống mỗi người, mỗi gia đình, mỗi thành viên sẽ có sự tận hưởng sung túc. Và để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao, càng phải đảm bảo toàn diện các yếu tố. Thì sản phẩm có ưu việt hơn cả ra đời.

Căn phòng bếp là 1 trong không gian được các thành viên sử dụng chung nhiều nhất. Nơi để mỗi nhà đón tiếp người thân yêu với bữa cơm thân thiết. Vì thế đầu tư cho phòng bếp đẹp hiện đại hơn, chăm chút hơn thì cũng không có gì là lãng phí.

Như căn bếp này, liệu có ai chê không nhỉ? Với gia đình Anh Tuấn thì đây là giải pháp gia đình anh rất hài lòng. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

 

Thiết kế phòng bếp nhà anh Tuấn

Phòng bếp đẹp sở hữu 1 bộ tủ bếp chữ L có hệ cột, tủ rượu, tủ đảo. Chất liệu sử dụng 100% cốt nhựa pvc đặc vượt trội ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, chống cháy... cánh phủ Acrylic bóng gương vừa đẹp hiện đại, lại vệ sinh lau chùi dễ dàng vết dầu mỡ 1 cách nhanh chóng.

- Mặt bàn đá kim sa đen kết hợp kính ốp bếp màu ghi tạo nên tổng thể không gian đẹp, sạch sẽ và gọn gàng với cách bố trí công năng thông minh.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: giá bát đĩa di động K800, bộ tay nâng khoang bát, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800, 1 thùng gạo mặt gương màu trắng, 1 giá dao thớt gia vị đang năng K400, bộ giá tủ kho 6 tầng. Bản lề inox giảm chấn toàn bộ tủ.

- Thiết bị trong bếp bố trí gồm: 1 bếp từ, hút mùi âm tủ, 1 chậu rửa inox 304, lò vi sóng, lò nướng.

Phòng bếp đẹp hiện đại với tủ bếp chịu nước nhà anh Tuấn - Hóc Mon, HCM 

Trong căn bếp được đầu tư bộ tủ bếp chữ L hiện đại có tủ rượu, tủ cột, tủ đảo thoái mái công năng

 

Đặc điểm tủ bếp đẹp nhà anh Tuấn

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ acrylic với 2 màu nâu - trắng theo catalog. Bề mặt cánh bề mặt gương dễ vệ sinh, không bám bẩn, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

 

Phòng bếp đẹp hiện đại với tủ bếp chịu nước nhà anh Tuấn - Hóc Mon, HCM 

Tủ bếp đẹp với màu nâu bóng gương hiện đại rất được ưu chuộng

 

- Mặt bàn đá sử dùng đá đen kim sa kết hợp kính ốp màu ghi sáng cùng hệ đèn led gầm tủ luôn là giải pháp khiến căn bếp trở nên lung linh hơn.

 

Mẫu phòng bếp đẹp hiện đại

Hãy cùng tham khảo thêm 1 số mẫu phòng bếp khác để quý khách có thể hình dung sơ bộ về những thiết kế bếp theo từng không gian và nhu cầu cụ thể của khách hàng.

 

Căn bếp chữ L có đảo bếp ở góc nhà chị Quyên - Hạ Long

Tủ bếp đẹp hạ long quảng ninh nhà chị Quyên  

Đảo bếp thiết kế theo kiểu phong cách Châu Âu, phần bếp nấu trở nên thoáng hơn, và đặt hướng góc vát, tủ dưới có các ngăn tiện ích.

Tủ bếp đẹp hạ long quảng ninh nhà chị Quyên

   

Ấm áp sự kết hợp màu vân gỗ ốc chóc và trắng trong căn bếp cô Vân  - TP Vinh

 

 

Thi công tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà cô Hải - TP Vinh mặt chính diện

Thi công tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà cô Hải - TP Vinh góc tủ rượu

Hệ tủ rượu âm tường làm căn bếp trở nên tiện dụng hiện đại hơn

 

Căn bếp căn hộ chung cư nhà anh Việt - KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có quầy bar nhà anh Việt -KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội

 

Bếp đẹp nhà anh Cương - Biên Hòa, Đồng Nai

Thi công tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Cường - Biên Hòa  

   

Liên hệ đặt tư vấn thiết kế phòng bếp đẹp nhất

Quý khách hàng ở HCP, Tiền Giang, Long Anh, Đồng Nai, Vũng Tàu... hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng bếp đẹp sử dụng chất liệu Nhựa pvc cao cấp Xuyên Việt thì hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 / 0905.247.666; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

 

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

  

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt