Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa tại TPHCM XVL685

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa tại TPHCM XVL685

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa XVL685 được thiết kế và sản xuất cho nhà anh Hảo - Cộng Hòa, TPHCM. Với 3 bộ tủ lavabo cùng thiết kế màu sắc, kiểu chậu rửa mặt cho 3 nhà tắm với kích thước khác nhau.

Đặc điểm mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa tại TP HCM XVL685

- Tủ lavabo được làm hoàn toàn bằng nhựa đặc dày 18mm siêu chống nước, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem vừa sang trọng hiện đại.

- Mặt bàn đá marble vân mây màu trắng, chậu bán âm bàn của TOTO.

- Mẫu tủ lavabo thứ nhất cho phòng master: tủ với chiều dài 1.2m với chậu đặt lệnh bàn bên trái, tủ dưới có 2 ngăn kéo và 2 cánh mở, bên trong có đợt để đồ. Phía trên có gương dán trên hậu nhựa chống ẩm mốc, ố và thêm kệ đồ dưới gương.

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa tại TPHCM XVL685

Tủ lavabo cho phòng tắm thứ 2 và thứ 3 với kích thước nhỏ hơn chỉ dài 80cm, tủ dưới đơn giản với 2 cánh mở bên trong có đợt để đồ, trên gương và kệ đồ.

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa tp hcm XVL685

Mẫu tủ lavabo phòng thứ 2 đặt góc tường bên phải

Mẫu tủ lavabo đẹp bằng nhựa xvl685

Mẫu tủ lavabo phòng thứ 3 đặt góc tường bên bên trái

Xem thêm: Tủ lavabo tphcm

Tùy theo kích thước chiều dài tủ lavabo, kiểu dạng treo tường hay chân đứng, kiểu hiện đại hay tân cổ điển, có kệ gương hay tủ gương ... thì sẽ có thiết kế riêng phù hợp theo hiện trạng thực tế. Để được tư vấn và báo giá tủ lavabo chi tiết theo yêu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt - Hotline: Miền bắc: 0904.335.269 (Ths.Kts Mr Cương) - Miền Nam: 0904.006.488 (Mr Cường).

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt