Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Phúc Lợi, Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Phúc Lợi, Hà Nội

Với sự phát triển công nghệ hiện đại nên việc quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng trở nên dễ dàng nên bao giờ hết. Đôi cùng những lời "có cánh" cũng có những chất lượng sản phẩm khác nhau, mà khi nhận rồi khách hàng mới biết chất lượng có thực sự tốt hay không, thậm chí là phải dùng 1 thời gian ngắn ...

Nên để không rơi vào hoàn cảnh không mong muốn, hơn hết Quý khách hàng phải là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ càng, nguồn gốc địa chỉ công ty có đúng không hay chỉ là địa chỉ ảo... nếu có thể hãy tới showroom để xem sản phẩm thực tế, được nhân viên tư vấn giải pháp có thực tế hợp lý ... để có đủ cơ sở cần thiết trước khi đặt làm. Giống như nhà anh Thịnh ngay dưới đây. 

 

Mời quý khách cùng thịnh phạm mẫu tủ bếp nhà anh Thịnh từ phương án 3D đến khi lắp đặt hoàn thiện:

- Tủ bếp chữ i đơn giản hiện đại có chiều dài 3,56m cho căn bếp độc lập, có ô cửa sổ và tường đã được ốp đá hoàn thiện.

- Mặt bàn bếp đá màu vàng vân, phối màu tủ dưới xanh đậm két hợp tủ trên màu trắng bóng gương dễ vệ sinh, không lo bám dính dầu mỡ.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Hà Nội  

 

Và đây là ảnh chụp tủ bếp sau khi đã lắp đặt hoàn thiện cho gia đình anh Thịnh. Phần máy rửa bát đang chờ và phần để tủ lạnh để khoảng trống đủ rộng cho tủ lạnh cỡ lớn.

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Hà Nội 

 

Phương án thi công tủ bếp nhà anh Thịnh

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn:vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ Acrylic 2 màu xanh than đậm - trắng nhập khẩu Nhật Bản. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Hà Nội

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Bếp từ Nhật Bản Hitachi kèm lò nướng mini, ngay dưới có 2 giá inox 304 dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên trí bên có 3 ngăn kéo để gia vị nấu nướng.

- Chính giữa bếp và chậu có ngăn giá inox đa năng để các chai gia vị, dao thớt rất tiện vừa rửa và nấu nướng. Máy rửa bát đặt bên phải chậu rửa. Giá bát đĩa di động tủ trên nâng hạ cánh mở. Và các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu của gia đình.

Thiết kế mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Thịnh - Hà Nội

Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp và có tới 12 showroom trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.  

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt