Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Chí - Gò Vấp, TPHCM

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Chí - Gò Vấp, TPHCM

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Chí - Gò Vấp, TP HCM

Quý khách đang tìm giải pháp hoàn hảo chất liệu làm tủ bếp và đồ nội thất KHÔNG mối mọt, siêu chịu nước, không ẩm mốc, không nứt xé cong vênh, chống cháy... có kiểu dáng đẹp hiện đại đáp ứng theo sở thích riêng của gia đình mình?

Quý khách hãy tham khảo Tủ bếp bằng nhựa PVC đặc dày chuẩn 18mm của Nội Thất Xuyên Việt - 1 đơn vị uy tín với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp nhựa cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Với nhu cầu gấp gáp để lo công việc, nên khi biết tới dòng tủ bếp Xuyên Việt, anh Chí đã liên hệ ngay để tư vấn khảo sát thực tế và thời gian thi công ngắn gọn chỉ trong vòng 7 ngày. 

Anh Chí chia sẻ rằng” Anh là một người có khá nhiều anh em bạn bè trong xã hội, bản chất là một người thích tụ tập ăn uống tại nhà với gia đình và bạn bè những ngày nghỉ cuối tuần. Cho nên anh muốn bộ tủ bếp phải là điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của mình, là nơi mà khi về nhà các thành viên trong gia đình quây quần hạnh phúc cùng nhau nấu nướng, cùng nhau dùng bữa cơm thân mật, tâm sự cùng con cái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và điều quan trọng nhất là khiến anh cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong một không gian bếp hiện đại như mơ cùng với niềm tự hào khi nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè, người thân khi có khách đến chơi nhà”

 

Giải pháp thiết kế thi công tủ bếp cải tạo thay thế tủ bếp gỗ cũ nhà anh Chí:

- Tủ bếp chữ L cho căn bếp rất rộng rãi có chiều dài 7.5m, trần cao 3.4m thiết kế kiểu dáng hiện đại.

- Tủ bếp được làm cốt bên trong 100% nhựa pvc đặc cao cấp, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô. Mặt bàn đá màu đen kim sa.

- Tủ rượu đầu góc với góc view rất đẹp từ phòng khách và hệ tủ cột ở kết hợp tủ lạnh ôm tủ lạnh.

- Phụ kiện: 2 giá xoong nồi tủ dưới, 1 dao thớt gia vị đa năng, 1 giá bát đĩa di động nâng hạ 80cm, 1 giá bát đĩa cố định. 1 thùng gạo mặt gương.

- Thiết bị bếp: 1 máy rửa bát, 1 lò vi sóng âm tủ, 1 chậu rửa inox 304 Hàn Quốc 2 hố, bếp từ đôi và 1 hút mùi kính cong 70cm

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM  

 

Hiện trạng căn bếp đã phá bỏ tủ bếp gỗ cũ kỹ đã bị hư hỏng do mối xông gần hết.

Hiện trạng căn bếp nhà anh Trí - Gò Vấp

 

Và đây là ảnh chụp căn bếp đã hoàn thiện trọn gói cho gia đình anh Chí.

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM

Xem video quay lại nội thất trong tủ bếp: Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Chí - Gò Vấp

 

Đặc điểm thi công tủ bếp đẹp anh Chí

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam hiện đại trẻ trung. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá kim sa đen rất phù hợp với nhu cầu. 

 Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM

- Hệ tủ rượu đầu góc nhìn từ phòng khách và tủ kệ trang trí cạnh tủ lạnh và hệ trên cao thêm 2 tầng nữa  rất vững trãi, chắc chắn đáp ứng tủ kho rộng rãi để đồ đạc rất nhiều.

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM

- Tủ rượu kết hợp cánh kính khoe 3 mặt làm căn bếp thoáng sáng và đẹp hơn hẳn.

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM

Mặt cánh sơn ô tô có bề mặt bóng cứng, mịn đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi dầu mỡ và các vết bẩn trong quá trình nấu nướng luôn được đa phần khách hàng Xuyên Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

 

Công năng bố trí bên trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ âm mặt đá, dưới có ngăn để lò nướng âm tủ. Bên phải bếp có 2 giá ngăn kéo giá inox để giá xoong nồi.

- Máy rửa bát lắp đặt âm tủ bên phải chậu rửa ở phần tủ còn lại, bên cạnh có cả ngăn thùng gạo mặt gương.

- 2 giá bát đĩa, 1 giá di động nâng hạ đặt thẳng khoang chậu và 1 giá cố định đặt bên máy rửa bát.

- Hệ tủ kho cạnh tủ lạnh và hệ trên kịch trần 3 tầng ( bình thường chỉ các nhà khác chỉ 2 tầng là kịch trần) thoải mái ngăn tủ để đồ cho gia đình.

 

Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Trí - Gò Vấp, TPHCM

 

Ưu đãi đặt tủ bếp Xuyên Việt

Nội Xuyên Xuyên Việt đang mang tới Quý khách hàng chương trình cực kỳ ưu đãi cho tất cả Hợp Đồng tủ bếp áp dụng ngay từ thời điểm này, cụ thể: 

- Đặt thi công tủ bếp trên 30 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 13% 

- Đặt thi công tủ bếp trên 45 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 15%

- Đặt thi công tủ bếp trên 60 ngày ==> Nhận ngay chiết khấu 18% 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt