Mẫu tủ bếp dát vàng chữ L có bàn đảo xao xuyến bao nhiêu trái tim?

Mẫu tủ bếp dát vàng chữ L có bàn đảo xao xuyến bao nhiêu trái tim?

Tủ bếp dát vàng thể hiện đẳng cấp gia chủ

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, công nghệ, con người ... Con người ta không chỉ chú trọng vào việc đầy đủ đồ dùng mà còn phải thể hiện được đẳng cấp gu thẩm mỹ của từng cá nhân. Trong các năm gần đây việc trang trí nội thất “Dát Vàng “ đã trở thành xu hướng hót. Đặc biệt là nội thất phòng bếp dát vàng.

Tủ bếp dát vàng tân cổ điển cao cấp

Màu xanh dương đậm thêm chi tiết dát vàng hoa văn nổi càng thêm phần thu hút. Gia chủ mệnh Thủy nguồn năng lượng tuyệt vời hút tài lộc sức khỏe dồi dào

Việc chọn lựa chọn dát vàng tủ bếp cũng đã được sử dụng từ lâu đời dành cho những gia đình quý tộc, gia đình quyền quý. Điều này để thể hiện địa vị xã hội của mình, nâng cao vị thế của gia đình của bạn. Không những thế tủ bếp dát vàng cũng được đánh giá cao về chất lượng, cách trang trí nội thất hiện đại, kết hợp với truyền thống trang trí để tạo ra sự nổi bật cho người dùng.

Những đặc điểm nổi bật của tủ bếp tân cổ điển dát vàng Xuyên Việt

Chất liệu Nhựa pvc cao cấp

- Đặc điểm của tủ bếp tân cổ điển dát vàng hiện nay đa phần từ gỗ tự nhiên đã được tẩm xấy nhưng vẫn có nhược điểm: mối mọt, ngấm nước, ẩm mốc, cong vênh. Nhưng đối riêng chất liệu nhựa PVC đặc dày chuẩn 18mm chỉ duy nhất có tại Nội Thất Xuyên Việt.

- Bề mặt cánh được sơn sử dụng công nghệ sơn ôtô  6 lớp có tác dụng chống ngả màu không giống như các kỹ thuật sơn thông thường, bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt.

Trên mặt cánh còn chỉ sơn nhủ vàng, dát vàng 18k, 24k ... tùy theo yêu cầu riêng của khách hàng nên rất đẹp và sang trọng.

- Quý khách hàng có thể cảm nhận thấy được thiết kế tủ bếp dát vàng tạo ra một vẻ đẹp đẳng cấp, luôn chú vào từng đường nét sản phẩm nên tạo ra một sản phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất.

Tủ bếp dát vàng tân cổ điển cao cấp

Phương án thiết kế màu xanh rêu cũng đẹp cá tính riêng rất hợp gia chủ mệnh mộc, tương sinh gia chủ mệnh Hỏa

Phòng bếp của những căn hộ chung cư cao cấp, những căn biệt thự thường có những xu hướng trang trí nội thất khác biệt để mang đến những cách trang trí nội thất hiện đại và nổi bật. Và xu hướng dát vàng nội thất tủ bếp là sự chọn lựa tạo được sự sang trọng, quý phái cho không gian bếp thêm ấm cúng, đẳng cấp hơn gấp bội.

Tủ bếp dát vàng tân cổ điển cao cấp

Riêng tông màu trắng khác phổ biến và cũng nhiều gia chủ lựa chọn, đa số các sẽ là lựa chọn hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy

Yếu tố quan trọng tạo nên THƯƠNG HIỆU TỦ BẾP XUYÊN VIỆT

1. Được thiết kế thi công bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc.

2. Cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

3. Xuyên Việt luôn đi đầu trong mọi xu hướng, cập nhật mẫu mã mới nhất, quy trình làm việc chuyên nghiệp: tư vấn - khảo sát - thiết kế - Ký hợp đồng - Sản xuất & lắp đặt sản phẩm nhanh - gọn.

- Có đội ngũ 10 thiết kế thường trực, có trình độ chuyên môn đại học trở lên sẽ kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng & Công năng tiện ích thông minh nhất.

- Đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ nhiệt tình, tận tâm sẽ chăm sóc trước, sau khi sản phẩm hoàn thiện (Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm).

- Đội ngũ thợ có tay nghề cao, đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm, được trau dồi các kỹ năng tạo nên các sản phẩm đẹp chuẩn chỉ, xử lý trong không gian nhà bếp linh hoạt... chu đáo nhiệt tình và nhất là có TÂM với sản phẩm công ty làm ra.

4. Xuyên Việt nổi bật với dòng sản phẩm độc quyền

- Tủ bếp Nhựa PVC sơn theo CÔNG NGHỆ SƠN MEN BÓNG Ô TÔ CÓ ÁNH KIM, sơn line 2-3 màu trên cùng 1 cánh.

- Tủ cánh BOOM, tủ cánh PANO tân cổ điển, chỉ âm, chỉ nổi, chỉ dát vàng...

5. Kết cấu khung - thùng - vách nhựa tủ đều là nhựa đặc dày đủ 18mm; khung xương chịu lực dày 36mm; hậu nhựa 9mm, đảm bảo độ chịu lực, chắc chắn dài lâu. Kết cấu này chỉ có tại Xuyên Việt, không có ở bất kỳ đơn vị nào khác.

Tủ bếp đát vàng tân cổ điển cao cấp

Liên hệ ngay để được tư vấn

Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt