Mẫu tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM

Mẫu tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM

 Mẫu tủ bếp có đảo đẹp nhà chị Mười - Gò Vấp, TPHCM

Cuộc sống bận rộn với bao nhiêu công việc, trăm thứ việc không kể hết gần như đã chiếm trọn cả 1 ngày của mỗi gia đình, nhất là trong thời ký dịch bệnh Covid này cũng làm xáo trộn cuộc sống thường nhật. Nhưng cũng là thời gian này, gia đình có nhiều hơn bữa ăn cơm, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thư giản... cùng nhau gắn kết sợi dây yêu thương hạnh phúc mỗi gia đình.

Công việc thường ngày như nấu nướng, dọn dẹp bếp nấu giường như đã chiếm hết thời gian của chị em. Nhiều khi những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến các chị trở nên mệt mỏi, cáu gắt hơn... Nếu có 1 cách nào đấy để giảm thiểu nhất sự vật vả, phiền toái cho các chị thì việc đầu tư cũng không bao giờ là lãng phí, đó chính là sự đầu tư thông minh, ví như:

- 1 chiếc máy hút bụi giúp nhà sạch sẽ, thơm mát, tiết kiệm thời gian...

- 1 chiếc điều hòa mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông ...

- 1 chiếc đệm êm ái giúp giấc ngủ ngon, sảng khoái cho 1 ngày đầy năng lượng...

- 1 bộ tủ lavabo đẹp đẽ xinh xắn trong nhà tắm ...

- 1 chiếc bếp từ đủ xịn xò giúp nấu ăn nhanh chóng, sạch sẽ...

- 1 chiếc hút mùi để không gian phòng khử hết được mùi khó chịu ...

- 1 bộ tủ bếp đẹp đủ xịn xò: Đẹp Sang Trọng - Bền - Thông Minh...vì không dễ dàng để phá bỏ, thay tủ mới đơn giản như mua 1 cái bếp.

... và không thết thiếu những đôi bàn tay đảm đang cho bữa cơm ngon lành, chung tay cả vợ cả chồng vun vén hạnh phúc gia đình mỗi ngày.

 

Chị Mười cũng có nhiều thời gian này cũng để ý tới tủ bếp gia đình mình hơn. Tủ bằng gỗ sử dụng 1 thời gian cũng đã thấy tủ dưới bị ngấm nước, mục tủ, có những ngăn kéo đã bị lệnh, kéo khó khăn, có mùi khó chịu dù đã vệ sinh kỹ càng. Mặt tủ bám dính dầu mỡ khó vệ sinh quá...

Chị Mười đã biết được dòng tủ bếp đặc biệt: Siêu chịu nước, k ẩm mốc, k sợ mối mọt, dễ vệ sinh mà kiểu dáng màu sắc rất hiện đại. Chị đã háo hức tìm hiểu, chat online, gọi điện và tới tận showroom xem thế nào. Đấy chính là dòng tủ bếp nhựa cao cấp của Nội Thất Xuyên Việt .

Hãy cùng xem giải pháp thực tế cho gia đình chị Mười đã tìm tới Xuyên Việt ngay dưới đây.

 

Phương án thay tủ bếp gỗ cũ kỹ nhà chị Mười - Gò Vấp:

- Tủ bếp chữ L có chiều dài 2m x3.9m, có đảo bếp dài 1.54m đặt bếp giữa và hút mùi đảo thả trần, hệ tủ trên kịch trần được thiết kế phong cách hiện đại Châu Âu.

- Chất liệu bên trong tủ bếp 100% nhựa PVC đặc dày 18mm cao cấp, cánh nhựa phru acrylic bóng gương 2 màu xanh ngọc - trắng, mặt bàn đá vàng vân mây và kính ốp bếp màu vàng nhẹ.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: 1 giá bát đĩa nâng hạ K900, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800,  1 giá dao thớt gia vị đang năng K400. Tay nâng Blum khoang bát.

- Thiết bị bếp gồm: 2 bếp 1 từ 1 hồng ngoại, 1 lò vi sóng, 1 chậu rửa inox 304, hút mùi đảo.

Mẫu tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM  

 

Đặc điểm thi công tủ bếp có đảo bếp đẹp nhà chị Mười

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ acrylic bóng gương phối 2 màu xanh ngọc (AC72) - trắng (AC31) theo mã catalog. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá trắng vân mây hiện đại, kết hợp mặt kính mà vàng nhẹ tươi tắn, trẻ trung.

Mẫu tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM

Đảo bếp đẹp chuẩn Châu Âu đặt bếp từ âm, hút mùi đảo

 Mẫu tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM 

Bề mặt cánh acrylic bóng gương k bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh

 

Bố trí công năng tủ bếp chị Mười:

- Dưới đảo bếp có ngăn kéo, và 2 bên cánh mở để gia vị tiện dụng nấu nướng. Hút mùi đảo được làm hộp ôm thả từ trần xuống.

- Dưới chậu rửa có lắp máy lọc nước, bên trái có gia đa năng để dao thớt, đũa, chai lọ gia vị chế biến. Thẳng trên có giá bát đĩa nâng hạ di động sử dụng cánh nâng Blum.

- 1 bếp hồng ngoại lắp đặt bên tủ cùng hệ tủ cột, dưới bếp có 2 giá ngăn kéo inox để xoong nồi, bên phải có ngăn lò vi sóng. Tủ trên có ngăn để bàn thờ, các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu.

- Hệ tủ cột kết hợp tủ trên tủ lạnh tạo thành hệ thống nhất vững chắc, hiện đại.

Thiết kế tủ bếp có đảo bếp nhà chị Mười - Gò Vấp, HCM

 

Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

 

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt