Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Móng Cái, Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Móng Cái, Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp chữ i nhà chị Yến - Móng Cái, Quảng Ninh

Nếu như màu sắc mang đến sự tươi trẻ và mới lạ thì 2 màu đen trắng truyền thống luôn có sự cuốn hút của riêng nó, qua bao nhiêu thời đại với những phong cách khác nhau thì đều không thể thiếu 2 tông màu này. Và phương án thi công tủ bếp nhà chị Yến là 1 minh chứng cho điều đấy:

- Tủ bếp có chiều dài 4.39m thoải mái bố trí công năng cần thiết và có thêm được hệ tủ cột, tủ rượu cùng hệ tủ đồ kết hợp trang trí phù hợp cho không gian mở phòng bếp và phòng ăn của gia đình.

- Nhìn tổng thể thiết kế rất sang trọng mà tin rằng tất cả chị em đều muốn có căn bếp hiện đại và tiện nghi như thế này.

Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp chữ i công năng hiện đại nhà chị Yến

 

Giải pháp tủ bếp nhà chị Yến đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: chỉ với 2 tông màu đen trắng nhưng với kỹ thuật lai 2 màu trên cùng 1 cánh của dòng sơn men bóng ô tô đã mang đến căn bếp điều gì đó mới mẻ và lạ mắt cho nội thất gia đình. Ưu điểm: bề mặt cứng bóng chống xước tốt, bền màu, dễ dàng vệ sinh không lo bám dính dầu mỡ và ẩm mốc... Với những ưu điểm tuyệt vời này mà tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô luôn là lựa chọn hơn cả.
  • - Kính ốp bếp màu xanh ngọc tươi sáng kết hợp đèn led làm căn bếp trở nên nổi bật hơn,chống vết bẩn không bám lên tường gây ẩm mốc, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.
  • - Mặt bếp sử dụng đá thạch anh nhân tạo thạch anh vàng với tông màu hiện đại và nổi bật cho thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu, 

Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Quảng Ninh

Sở hữu những ưu điểm hoàn hảo kết hợp phong cách ấn tượng khiến tủ bếp nhựa Xuyên Việt đã là sự lựa chọn thay thế dòng tủ bếp truyền thống cho hàng hàng gia đình Việt

 

Thiết kế công năng tủ bếp nhà chị Yến

- Tủ cột bên trong là giá tủ kho 6 tầng đặt bên trên chậu rửa, bên phải có giá inox để dao thớt và gia vị đa năng. Thẳng phía trên là giá bát đĩa cánh kính sử dụng tay nâng Blum.

- Dưới bếp có ngăn để xoong nồi, rổ giá và bên phải có ngăn lò vi sóng âm tủ ngay phía dưới có ngay kéo khay chia thìa dĩa.

- Hệ tủ rượu và tủ trang trí được thiết kế các hộc hở và tủ kính trưng bày rượu.

Thiết kế tủ bếp chữi nhà chị Yến  

 

Có thể bạn quan tâm:

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ thông tin sau:

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt