Hoành tráng với tủ bếp có quầy bar tủ rượu nhà anh Toàn - Hải Dương

Hoành tráng với tủ bếp có quầy bar tủ rượu nhà anh Toàn - Hải Dương

Hoành tráng tủ bếp có quầy bar tủ rượu nhà anh Toàn - Kim Môn, Hải Dương

Trong 1 căn nhà thì không gian bếp dường như là phòng mà được các gia đình sử dụng nhiều nhất và cũng không gian mà khi mở cửa vào thì cũng phần được nhìn thấy đầu tiên. Đẹp hay k đẹp, gọn gàng hay không, tiện dụng ... mọi thứ đều thể hiện ra ngoài. Không chỉ thể hiện phần đẹp nhất trong nhà mà còn là nơi sum vầy tận hưởng cuộc sống cùng các thành viên trong gia đình. Nếu vào căn bếp nào mà thấy gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi thì chắc chắn sẽ là gia đình Hạnh Phúc. Thể hiện sự chăm chút, ấm êm của chị em phụ nữ. Nên các anh hãy quan tâm và đầu tư tốt nhất vào trong phòng bếp của gia đình mình nhé.

Nếu quý khách đang khá băn khoăn làm sao để tìm được đơn vị thi công tủ bếp đáng tin cậy, đảm bảo trọn 1 bộ tủ bếp trước tiên ĐẸP - TIỆN ÍCH và quan trọng nhất BỀN và dịch vụ bảo hành bảo trì tốt nhất vì không phải đặt mua xong là thôi mà quý khách sẽ nhận lại hỗ trợ tốt nhất trong suốt 10 năm, 20 năm ... sử dụng. Thì tại sao quý khách không tham khảo sản phẩm cao cấp tại Nội Thất Xuyên Việt?

Nội thất Xuyên Việt luôn hãnh diện với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp cao cấp sở hữu 11 showroom trưng bày. Chúng tôi luôn tự hào mang tới hàng triệu triệu quý khách hàng giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất. Cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo, và là 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên thị trường tủ bếp nhựa PVC Toàn Quốc. 

Và dưới đây Xuyên Việt xin giới thiệu thêm 1 trong hàng vạn khách hàng của chúng tôi: Giải pháp tủ bếp nhà anh Toàn - Thị trấn Minh Tân, Kim Môn, Hải Dương.

- Phòng bếp rộng rãi với thiết kế mở với phòng khách nên lựa chọn quầy bar và hệ tủ rượu là điểm giao rất thẩm mỹ.

- Tủ bếp ngoài hệ tủ tiêu chuẩn thì tủ trên có phần tủ ở trên rộng bằng tủ dưới khá bắt mắt cho và vừa làm tủ kho lưu trữ đồ ít dùng gọn gàng cho căn bếp.

- Toàn bộ tủ bếp 100% bằng nhựa pvc cao cấp loại 1, cánh nhựa phủ sơn ô tô 2 màu ghi đậm và trắng nổi bật.

Tủ bếp có quầy bar tủ rượu nhà anh Toàn - Hải Dương 

 Nội thất Xuyên Việt là 1 trong số ít đơn vị thi công tủ bếp nhựa PVc uy tín trên toàn quốc

Xem khách nhà em này, hài lòng quá nên đã chụp ảnh cùng bộ tủ bếp vừa lắp xong tay, do chính thợ lắp nhà em chụp lắp bằng máy điện thoại thôi đấy ạ. Nếu khách nào được nhìn trực tiếp còn mê hơn nữa. Nếu so với 3D chỉ khác về tủ dưới không lai thêm màu trắng, mà sử dụng toàn bộ tông màu ghi đậm.

Tủ bếp đẹp nhà anh Toàn - Hải Dương

- Quầy bar với thiết kế đơn giản hiện đại, mặt đá bo xuống sàn vững chải. Tủ rượu to được chia các ngăn trưng bày rượu, kệ rượu vang, tủ trang trí sẽ giúp anh đình sinh động cả căn bếp theo từng ngày tháng theo ý muốn.

- Soi từng góc cạnh, chi tiết ... tất cả đều rất đẹp, vừa lòng gia chủ.

Tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Toàn

Giải pháp bộ tủ bếp nhà Anh Toàn

  • - Cốt vật liệu sử dụng 100% tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn chỉ duy nhất tại Xuyên Việt: cánh, vách, đáy, khung thùng 100% tấm nhựa dày 18mm, Khung chịu lực dày 36mm, Hậu nhựa 9mm => Tiêu chuẩn kết cấu đảm bảo độ bền cho cả hệ tủ và chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm.
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô cao cấp với ghi đạm phối thêm màu trắng, có độ bền vượt trội, chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh. Hiện đang là dòng tủ bếp nhựa cao cấp và được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay.
  • - Mặt bàn bếp đá nhân tạo thạch anh màu trắng giúp căn bếp sáng sạch, bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, chống nứt và chống ngấm nước. Kính ốp bếp màu xanh ngọc ( thực tế thay màu cam) vừa dễ vệ sinh lại chống ẩm mốc tường lại tô điểm thêm cho cả phòng bếp.

Tủ bếp anh Toàn - Hải Dương

Tủ bếp nhà anh Toàn - góc tủ rượu

Quầy bar và tủ rượu là nơi tâm ý nhất của anh Toàn, còn trong tủ bếp là sẽ không gian lý tưởng anh giành cho vợ mình

Tủ bếp có quầy bar anh Toàn - Quảng Ninh

- Thiết kế công năng phụ kiện trọng bếp anh Toàn:

+ Chậu rửa đôi inox 304 Hàn Quốc có bàn để bên trái tiện khi rửa để ráo đồ, bên phải có giá inox để dao thớt. Ngay phía trên có giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng cánh nâng Blum hiện đại tiện ích.

+ Hệ bếp từ đặt phần tủ bên trái, dưới bếp có ngăn để các loại xoong nồi, bên phải bếp có giá để các loại gia vị nấu nướng. Trên có sử dụng hút mùi kính cong.

+ Lò vi sóng âm tủ đặt tủ dưới quầy bar hướng phía trong bếp.

Mẫu tủ bếp nhà anh Toàn - Hải Dương

Xemm thêm thư viện mẫu tủ bếp Xuyên Việt đã thi công tại: Mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách đang quan tâm tới GIÁ TRỊ CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH =>  Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt