Hoành tráng với 5 bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683

Hoành tráng với 5 bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683

Quý khách có muốn được tư vấn thiết kế sản xuất trọn bộ tủ lavabo nhựa kiểu tân cổ điển sang trọng cho nội thất của gia đình mình hoành tráng như bộ tủ lavabo XVL683 dưới đây không?

Hoành tráng với 5 bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683

Sở hữu căn nhà biệt thự với thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng phong cách Châu Âu nên khi lựa chọn tủ lavabo trong nhà tắm khiến anh Cường phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu chất liệu phải chịu nước tốt nhất và đơn vị thi công giỏi để đảm bảo kiến trúc toàn bộ của gia đình. Và thật may mắn anh đã biết tới Nội Thất Xuyên Việt với đặc điểm:

- Toàn bộ tủ làm bằng chất liệu nhựa pvc cao cấp siêu chống nước, 1 trong những đặc tính quan trọng nhất của tủ lavabo, nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp nước và hơi nước nóng ẩm.

- Bề mặt cánh bằng nhựa soi pano kiểu tân cổ điển phủ sơn men bóng ô tô màu trắng kem sang trọng, quý phái với độ bền cao, chống ẩm mốc, chống bong tróc và ố màu.

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt bề mặt bóng mịn, chống ngấm nước, chống nứt, đặc biệt với kỹ thuật ghép bờ nước "không vết nối" đẳng cấp.

- Chậu tròn dường bàn được thiết kế cùng tủ lavabo cho từng phòng tắm của gia đình

Cùng ngắm bộ tủ lavabo tân cổ điển cho nhà biệt thự

Bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển phòng master: với diện tích khá rộng rãi và nhu cầu sử dụng nhiều hơn nên tủ được thiết kế chậu đôi

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683

- Tủ dưới bố trí chính giữa 2 ngăn kéo để loại khăn tắm, chai lọ mỹ phẩm ngắm. 2 hệ tủ cánh mở 2 bên ở trong có thể để các chai lọt tẩy rửa cao. Và ở trên có gương và tủ đồ nhỏ để kem đánh răng, chai gội đồ, sữa tắm ... rất gọn gàng sạch sẽ.

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 phòng master

Tủ lavabo nhựa tân cổ điển cho phòng thứ 2 với kích thước D1460 x C800 x S600 với 2 hệ ngăn kéo 2 bên và chính giữa cánh mở rất thoải mái để chai lọ mỹ phẩm và ngăn để khăn tắm.

Tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 phòng 2

Bờ đá được xử lý khéo léo với kỹ thuật bo viền bậc tam cấp

Bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển phòng thứ 3 có kích thước D1160 x C800 x S600 với 2 ngăn kéo bên  phải và 2 cánh mở. Ở trên có gương dán hậu nhựa có kệ đồ.

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 phòng 3

Bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 thứ 4 và thứ 5 cùng cùng kích thước, kiểu dáng nhỏ xinh với kích thước 960 x 800 x 60mm với 2 ngăn kéo bên áp tường và cánh mở, phía trên có gương dán trên hậu nhựa kèm thêm kệ đồ nhỏ. 

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 thứ 4

bộ tủ lavabo nhựa tân cổ điển XVL683 phòng 5

Các họa tiết trên cánh làm tủ trở nên đẹp sang trọng

Đặt đóng bộ tủ lavabo tân cổ điển

Tùy theo kích thước chiều dài tủ lavabo, dạng treo tường hay chân đứng, kiểu hiện đại hay tân cổ điển, có kệ gương hay tủ gương ... sẽ được các kiến trức sư đến khảo sát, đo đạc thiết kế theo từng phong cách nội thất của gia đình.

Để được tư vấn và báo giá lavabo chi tiết theo yêu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt - Hotline: Miền bắc: 0904.335.269 (Ths.Kts Mr Cương) - Miền Nam: 0904.006.488 (Mr Cường).

Hoặc có thể liên hệ với địa chỉ showroom gần nơi ở của Quý khách nhất ở dưới trang website này.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt