Combo 2 bộ tủ bếp & 10 tủ lavabo chị Hằng - Tuần Châu, QN

Combo 2 bộ tủ bếp & 10 tủ lavabo chị Hằng - Tuần Châu, QN

Combo 2 bộ tủ bếp & 10 tủ lavabo cho nhà chị Hằng - Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Gia đình chị Hằng sở hữu căn biệt thự có diện tích rộng lớn, nằm trên đảo Tuần Châu thuộc khu du lịch rất nổi tiếng ở Hạ Long. Quanh năm với khí hậu mát mẻ và nhiều hơi ẩm nước và không khi mặn. Nên khi làm nội thất, gia đình chị đã xác định chọn vật liệu chịu ẩm và hơi mặn tốt. 

Không quá khó để chị tìm hiểu trên google với tủ khóa "tủ bếp chịu nước tốt nhất hiện nay". Chị biết đến Nội Thất Xuyên Việt - là đơn vị uy tín nổi tiếng số 1 Việt Nam, chuyên thi công tủ bếp bằng Nhựa PVC đặc cao cấp. Nhìn các kiểu dáng, hiện trạng, thiết kế cty đã thi công rất đa dạng, phong phú. Nên đây là 1 lựa chọn đáng tin

 

Giải pháp tủ bếp nhà chị Hằng

- Tầng 1 với phòng bếp chính sẽ được thiết kế tủ bếp chữ U, có quầy bar tủ rượu được thiết kế mở không gian phòng khách, tủ trên cao kịch trần và tủ rượu. Toàn bộ thiết kế tông màu trắng, cánh phẳng hiện đại dễ vệ sinh.

- Tủ bếp số 2 được làm cho gia đình nhỏ sử dụng riêng khi có nhu cầu. Với bếp sơ cua nên chỉ đơn giản và vừa công năng để sử dụng.

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh trắng vân chọn theo mã catalog, kính ốp bếp màu trắng xanh ngọc nhẹ.

- Phụ kiện cao cấp sử dụng: 2 giá bát di động nâng hạ 80cm, 2 bộ tay nâng Blum,2 giá xoong nồi, 1 giá đa năng và 1 giá dao thớt. Bản lề inox giảm chấn, ray giảm chấn.

- Thiết bị Malloca: Hút mùi kính cong 2 chiếc, bếp từ đôi 2 chiếc, 2 chậu inox và lò vi sóng âm tủ.

Tủ bếp đẹp Nhà chị Hằng - Tuần Châu 

Tủ bếp đẹp có quầy bar tủ rượu đặt tầng 1

 Tủ bếp đẹp chị Hằng - Tuần Châu, Hạ Long

Tủ bếp tầng 2 với nhu cầu ít và nhỏ hơn

 

Hiện trạng căn bếp đang xây thô đã được kiến trúc sư Xuyên Việt tới khảo sát tư vấn giải pháp cho gia đình.

Hiện trạng căn bếp

 

10 bộ tủ lavabo nhựa thiết kế

10 phòng vệ sinh chia làm diện tích lớn và nhỏ nên tủ lavabo được thiết kế đồng bộ cho phòng lớn và nhỏ cùng phong cách.

- Phòng lớn với thiết kế chậu lavabo đôi, tổng màu trắng chủ đạo. Khoảng giữa 2 bồn có kệ hộc hở để khăn và sẽ làm cho 5 phòng với kích thước từ 1.8m-2m. Trên có gương dán trên hậu nhựa chống ấm mốc.

Tủ lavabo chị Hằng - Hạ Long

 

- Phòng bé sẽ sản xuất cho tủ lavabo có chiều dài từ 90cm-1.2m. Kiểu chậu đơn đặt nổi. Và cũng chi làm bên hộc hở để khăn tắm. Trong khoang cánh để che xi phông và để đồ chai lọ xà phòng cần thiết khác.

 Tủ lavabo nhựa chị Hằng - Tuần Châu

Xem thêm thư viện tủ lavabo Xuyên Việt

 

Giải pháp bộ tủ bếp đẹp & tủ lavabo nhà chị Hằng đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dụng tấm nhựa PVC Arimat số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn chỉ duy nhất tại Xuyên Việt ( Không có đơn vị khác): cánh, vách, đáy, khung thùng 100% tấm nhựa dày 18mm, Khung chịu lực dày 36mm, Hậu nhựa 9mm (Tiêu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt). Ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng ít nhất 20 năm. 
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm sơn men bóng ô tô màu trắng mã TB01. Ưu điểm nổi bật: chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh. 
  • - Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh vân, kính ốp màu xanh

Tủ bếp đẹp chị Hằng - Tuần Châu, Hạ Long 

 

Công năng bên trong tủ bếp chính tầng 1:

- Quầy bar tủ bếp làm giật cấp, bên trong thấp bằng mặt bếp để chậu rửa, Phần bar quay ra ngoài được mặt cao hơn với mặt bàn đá và thiết kế vách thẳng đứng có trang trí đèn. Kết hợp tủ rượu tạo thành hệ nhìn từ phong ăn vào hiện đại.

- Bếp đặt phía tủ trong tủ, dưới bếp có 2 ngăn kéo giá xoong nồi, bên trái ngăn lò vi sóng. Giá đa năng để gia vị nấu nướng đặt bên phải bếp.

- Phần tủ bên phải có ngăn để chia đợt để đồ. Bàn soạn đủ rộng để chế biến đồ ăn. Tủ trên có giá bát đia nâng hạ. Và hệ kịch trần gọn gàng cho đồ đạc ít dùng.

   

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp Quảng Ninh bởi đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt