Tủ bếp nhựa nhà chú Huy - An Đồng, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa nhà chú Huy - An Đồng, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa thiết kế chữ L phối màu đen trắng và công năng hữu ích cho nhu cầu thực tế nhà chú Huy - An Đồng, Hải Phòng.

Tủ bếp nhựa Hải Phòng nhà chú Huy

Tủ bếp nhựa chịu nước tốt cho gia đình chú Huy

Tủ bếp nhựa Hải Phòng không còn xa lạ, bởi đã có quá nhiều gia đình lựa chọn làm tủ bếp nhựa và như 1 điều mặc nhiên thì cứ xây nhà hay muốn thay tủ bếp gỗ là các gia đình lại nghĩ ngay đến tủ bếp nhựa. Và tủ bếp nhựa Xuyên Việt cũng chính là lựa chọn số 1 cho các gia đình tại Hải Phòng.

Giải pháp tủ bếp cho nhà chú Huy: 

- Tủ bếp chữ L cho căn bếp có diện tích 2.4mx3.8m.

- Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, bề mặt cánh tủ phủ sơn men bóng ôtô cao cấp màu đen trắng, 2 tông màu không bao giờ lo bị lỗi mốt, phù hợp hầu hết các đồ nội thất hiện nay. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 

- Mặt đá nhân tạo thạch anh màu nâu rất hiện đại, bề mặt bóng sạch, thích nghi tất cả loại chất tẩy rửa, chậu âm bo viền và vết ghép nối rất mịn, không lo tình trạng ngấm ngược nước vào tủ.

Tủ bếp nhựa Hải Phòng nhà chú Huy 1

Tủ bếp nhựa đặc dày 18, thoải mái sử dụng không lo bị ngấm nước, ẩm mốc, hay mối mọt ... bề mặt phủ sơn bóng ô tô không bám dính dầu mỡ ...

Tủ bếp nhựa Hải Phòng nhà chú Huy 2

Thiết kế công năng trong tủ bếp nhựa nhà chú Huy:

  • - Tủ bên bếp nấu dài 3.8m: Ngoài cùng bên trái phần tủ lạnh rộng 1m,  bên cạnh có tủ cột bên trong chia đợt để đồ khô, bên trái bếp nấu có 2 ngăn kéo giá xoong nồi rộng 70cm, dưới bếp lò vi sóng đặt âm, bên phải giá đa năng để dao thớt gia vị. 2 bên tủ hút mùi có ngăn để đồ.
  • - Tủ bên chậu rửa dài 2.4m: Bên trái chậu có giá đa năng, ngăn để thùng gạo đặt bên phải chậu rửa. Tủ trên thẳng khoang chậu là giá bát đĩa di động nâng hạ rộng 80cm, các ngăn còn lại là cánh mở để đồ.
  • Thiết kế tủ bếp nhựa nhà chú Huy

Bố trí công năng gọn gàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà chú Huy

Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Phòng bếp đẹp hiện đại với cánh bài trí thông minh

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt