Tủ bếp nhựa cao cấp nhà chị Phương - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp nhựa cao cấp nhà chị Phương - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp nhựa cao cấp nhà chị Phương - Hạ Long, Quảng Ninh

Với nhu cầu phát triển thì những sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ tốt dần được ưu tiên hơn cả. Đi khi đắt hơn 1 chút nhưng đổi lại quý khách hàng sẽ được sự thoải mái - tiện nghi - tiện dụng và tất nhiên phải đẹp hơn rồi.

Trong suốt 20 năm phát triển, Nội thất Xuyên Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mong muốn đưa tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Để người tiêu dùng được nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng của Quý khách hàng mỗi lần nhắc đến Xuyên Việt, giới thiêu cho anh em, bạn bè, cô di chú bác gần xa ... được biết đến và được sử dụng. Chính vì thế, Thương hiệu tủ bếp Xuyên Việt đã được "tiếng lành đồn xa" mà giờ đây đã có mặt trên mọi miền Tổ quốc.

Chị Phương cũng là 1 trong những khách hàng Xuyên Việt được người thân giới thiệu, Quý khách hãy tham khảo phương án thi công tủ bếp quảng ninh nhà chị Phương nhé.

- Tủ bếp chữ L được tư vấn và khảo sát ngay từ khi gia đình mới xây xong tường gạch, Tủ có kích thước 4.75mx1.69m.

- Phong cách thiết kế hiện đại phối màu ghi trắng bên trong sử dụng toàn bộ cốt nhựa pvc loại 1, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp.

Tủ bếp nhựa cao cấp Quảng Ninh nhà Chị Phương - hạ long

Tủ bếp nhựa cao cấp đang là lựa chọn hoàn hảo dần thay thế tủ bếp gỗ được rất nhiều gia đình lựa chọn

 

Giải pháp tủ bếp nhựa cao cấp nhà chị Phương đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam tạo nên chất lượng bề mặt cánh đẳng cấp. Ưu điểm: bề mặt cứng bóng chống xước tốt, bền màu, dễ dàng vệ sinh không lo bám dính dầu mỡ và ẩm mốc... Với những ưu điểm tuyệt vời này mà tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô luôn là lựa chọn được ưu chuộng hơn cả.
  • - Mặt bàn bếp sử dụng mặt đá nhân tạo thạch anh trắng vân hạt sang trọng, chống nứt, chống ngấm nước... có kết cấu bền bỉ, với kỹ thuật ghép không vết nối thẩm mỹ.  Kết hợp kính ốp bếp cùng tông màu ghi và hệ đèn led làm căn bếp trở nên nổi bật hơn,chống vết bẩn không bám lên tường gây ẩm mốc, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

Tủ bếp nhựa cao cấp Quảng Ninh nhà Chị Phương

Tủ bếp nhựa phối màu hiện đại mang đến đẳng cấp cho mỗi gia đình lựa chọn

Tủ bếp nhựa cao cấp Quảng Ninh nhà Chị Phương

Đi kèm theo thiết bị bếp hiện đại sẽ là không gian sống lý tưởng mà chị em nào cũng mong muốn 

 

Thiết kế công năng tủ bếp nhựa nhà chị Phương

- Chậu rửa đặt tủ góc trái, bên dưới gắn máy lọc nước, bên phải có thùng gạo âm tủ. Thẳng trên khoang chậu có giá bát đĩa di động sử dụng cánh nâng Blum.

- Dưới bếp từ có ngăn kéo lò vi sóng, bên trái có 2 giá inox ngăn keo ray trượt để xoong nồi rổ giá tiện dụng, kế tiếp giá inox để các loại dao thớt, gia vị đa năng.

- Mấy sấy bát đặt bên phải bếp từ và tiếp theo hệ tủ kho với giá inox 6 tầng và hệ tủ lạnh tạo quy trình sử dụng rất thoải mái.

Thiết kế tủ bếp nhựa cao cấp nhà chị Phương  

 

Xem thêm phương án phối màu đen trắng cũng rất đẹp cho nhà chị Phương

Tủ bếp nhựa quảng ninh chị Phương

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp với chất lượng cao cấp, đi kèm theo chế độ dịch vụ hậu mãi tốt nhất bởi đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên thi công chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296

Hoặc có thể tham khảo kho tủ bếp

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt