Tủ bếp bằng nhựa nhà anh Cường - Hà Giang

TỦ BẾP BẰNG NHỰA NHÀ ANH CƯỜNG - HÀ GIANG
  • KT tủ trên: D4800 x C700 x S350
  • KT Tủ dưới: D6150 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu Nâu đậm- trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Tủ bếp bằng nhựa nhà anh Cường - Hà Giang

Với sự phát triển công nghệ hiện đại nên việc quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng trở nên dễ dàng nên bao giờ hết. Đôi cùng những lời "có cánh" cũng có những chất lượng sản phẩm khác nhau, mà khi nhận rồi khách hàng mới biết chất lượng có thực sự tốt hay không, thậm chí là phải dùng 1 thời gian ngắn ...

Sự lan tỏa chất lượng sản phẩm, Anh Cường ở TP Hà Giang đã biết dòng tủ bếp Xuyên Việt, anh đã rất thích và mong muốn đặt làm. Vì ở xa anh đã không tới được showroom trực tiếp mà anh đã tìm hiểu từ xa trên trang web của Xuyên Việt, facebook ... xem các công trình Xuyên Việt đã thi công cho khách trước như thế nào, cơ sở 12 showroom trên toàn quốc có thật hay không? ...

Sau đấy anh đã gọi trực tiếp số hotline: 0904.335.269 -Ths.Kts Mr Cương để được tư vấn trực tiếp, gửi kích thước bếp dự tính và hiện trạng căn bếp vào zalo để được tư vấn giải pháp cụ thể và chi phí hoàn thiện. Và khi đã hoàn toàn ưng ý, anh Cường đã hẹn lịch đo đặc chính xác để đặt sản xuất tủ bếp Xuyên Việt.

Phương án thi công tủ bếp bằng nhựa nhà anh Cường:

- Tủ bếp chữ U kiểu dáng hiện đại cánh phẳng được phối màu Nâu đậm - trắng, sử dụng đá kim sa đen. Bếp đặt góc vát theo hướng phong thủy của gia đình.

- Phụ kiện sử dụng: 1 giá bát đĩa di động, 2 giá xoong nồi,1 dao thớt gia vị đa năng xuất xứ Đức.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

Mẫu tủ bếp bằng nhựa nhà anh Cường - Hà Giang

Ảnh chụp khi đang lắp tủ bếp nhựa nhà anh Cường: đang còn bụi, còn dở dang những không che hết nét đẹp của bộ tủ, khách nào quan tâm bộ tủ bếp nhà anh Cường sau khi hoàn thiện 100% sẽ như thế nào thì inbox lại để cho bên em nhé.

Tủ bếp đẹp bằng nhựa nhà anh Cường

Hiện trạng căn bếp nhà anh Cường khi khảo sát đã hoàn thiện cơ bản phần thô, có ô cửa sổ thoáng sáng, tường được ốp đá vân mây, trần đã xong thạch cao, các đường điện nước đã bố trí sẵn sàng cho bộ tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp nhà anh Cường 

Phương án thi công tủ bếp nhà anh Cường

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn thi công tại Xuyên Việt:vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ sơn ô tô độc quyền Việt Nam, ứng dụng thêm kỹ thuật lai 2 màu Nâu đậm - trắng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Với những khách hàng yêu thích màu sắc và mong muốn phối màu tủ bếp đẹp lạ độc đáo của riêng mình thì chỉ có lựa chọn dòng tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô tại Xuyên Việt thôi.

Thi công tủ bếp bằng nhựa nhà anh Cường - Hà Giang

Bề mặt cánh tủ đẳng cấp của công nghệ sơn ô tô luôn là lựa chọn được khách hàng ưu chuộng nhất

Tủ bếp bằng nhựa hiện đại nhà anh Cường - Hà Giang

Những đường lại màu đỏ trên nền trắng đã làm nên sự khác biệt độc - đẹp cho dòng tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Bếp từ Nhật Bản Hitachi kèm lò nướng mini đặt góc vát, trên có hút mùi treo tường độc lập, ngay bên phải có 2 giá inox 304 dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên trái bên có giá để gia vị nấu nướng.

- Chậu rửa inox đôi được đặt ở phía cửa sổ, bên phải có giá đa năng để dao thớt và chai lọ gia vị chế biến. Tủ trên có giá bát đĩa di động cánh kính mở bằng tay nâng Blum.

- Cạnh tủ lạnh có tủ rượu kèm trang trí cánh kính bên trong các đợt kính kết hợp đèn sẽ khiến tủ sẽ đẹp hơn. Các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế mẫu tủ bếp nhựa nhà anh Cường

Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp và có tới 12 showroom trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.  

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt