Quy trình thiết kế thi công tủ bếp tại Xuyên Việt

Hỗ trợ Quý khách nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi để tiện cho quý khách, chúng tôi cung cấp tới Quý khách Quy trình thiết kế và sản xuất tủ bếp tại Xuyên Việt theo 6 bước cơ bản như sau:

 

Quy trình thiết kế tủ bếp tại Xuyên Việt

 

Quy trình thiết kế và thi công tủ bếp tại Xuyên Việt

 

1. Xem các mẫu tủ bếp

Ở bước này để giúp quý khách thấy căn bản sản phẩm thực tế Xuyên Việt đã thiết kế và thi công, các mẫu, kiểu dáng ... để có cách nhìn tổng thể tủ bếp Xuyên Việt. (Bấm để xem các mẫu tủ bếp: https://tubepxuyenviet.net/tu-bep-dep.html)

 

2. Đo đạc và tư vấn

- Trường hợp 1: Quý khách có ý tưởng hoặc bản vẽ về việc bố trí tủ bếp và không cần thay đổi lại. Chúng tôi sẽ bản vẽ phát thảo theo ý tưởng và hỗ trợ tính giá tủ bếp dựa trên ý tưởng hoặc bản thiết kế của quý khách. Sau đó sẽ tiến hành ký đơn đặt hàng sản xuất tủ bếp giống như ở bước số 4. Để thống nhất bản vẽ thi công chúng tôi sẽ thiết kế 1 bản vẽ kỹ thuật, 1 bản vẽ 3D miễn phí gửi lại quý khách để xác nhận trước khi sản xuất.

- Trường hợp 2: Quý khách chưa có ý tưởng rõ ràng, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và có bản phác thảo sơ bộ.

 

3. Thiết kế tủ bếp

Trước khi tiến hành thiết kế thì ký đặt cọc thiết kế, với phí đặt 2.000.000 VND. Lưu ý: đây không phải là tiền thiết kế mà số tiền này sau này trừ vào tiền tổng giá trị hợp đồng sau này cho khách hàng.

Dựa trên không gian phòng bếp kết hợp với không gian nội thất trong nhà và theo yêu cầu của khách hàng Kiến trúc Xuyên Việt sẽ thiết kế và đưa cho quý khách bản vẽ 3D một không gian đẹp, sản phẩm thẩm mỹ, hiện đại, tiện ích nhất.

Sau khi thiết kế, Xuyên việt sẽ cùng thảo luận với khách hàng lại một lần về ý tưởng cũng như màu sắc, cách bài trí, thẩm mỹ, phụ kiện, thiết bị … để hoàn thành và chốt bản thiết kế.

 

4. Ký đơn đặt hàng

Sau khi thiết kế xong, khách hàng đã đồng ý với bản thiết kế, Xuyên Việt cùng với khách hàng ký hợp đơn hàng sản xuất. Khi ký đơn hàng sản xuất khách hàng thanh toán trước 50% trên tổng giá trị hợp đồng, số còn lại sẽ thanh toán khi lắp đặt và bàn giao sản phẩm.

 

5. Sản xuất tủ bếp

Sau khi hoàn tất ký hợp đồng sản xuất, Xuyên Việt sản xuất tại nhà máy, chúng tôi sẽ cho sản xuất theo bản thiết kế, thời gian sản xuất từ 7 – 15 ngày (theo thỏa thuận) kể từ ngày ký hợp đồng.

 

6. Thi công lắp đặt hoàn thiện

Xuyên Việt sau khi sản xuất xong các module, sẽ tiến hành vận chuyển trước 1 ngày tới công trình để tiến hành lắp đặt hoàn thiện tủ bếp đúng ngày bàn giao đã ký trong hợp đồng.

 

Mẫu thiết kế tủ bếp nhà chị Đào -  Hòa Bình Green City

 thiết kế tủ bếp hiện đại cho chung cư chị Đào

Toàn cảnh thiết kế tủ bếp hiện đại nhà chị Đào

Góc nhìn chính diện tủ bếp nhà chị Đào

Góc nhìn chính diện tủ bếp nhà chị Đào

Góc nhìn từ trên xuống tủ bếp

Góc nhìn từ trên xuống tủ bếp

Xem thêm các công trình tủ bếp nổi bật tại: https://tubepxuyenviet.net/khong-gian-bep-tieu-bieu.html

 

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 0904 970 488 để được tư vấn miễn phí.

 

Từ khóa: quy trinh thiet ke thi cong tu bep,Xuyên Việt,quy trinh thiet ke tu bep,Quy trình thiết kế thi công tủ bếp,các quy trình thiết kế thi công tủ bếp

GÓC THƯ GIÃN - TỦ BẾP XUYÊN VIỆT

Anh ôm chặt cô, thủ thỉ:
“ Người ta bảo đàn ông 28 tuổi ít nhất phải có 500tr trong tay. Anh ngoài 30 rồi mà không có gì trong tay cả, em có còn yêu anh không?
Cô nũng nịu trong lòng anh:
“Sao lại không có gì? Tay anh đang ôm báu vật ngàn vàng đấy! Biết chưa đồ ngốc?
Anh hạnh phúc vô cùng. Hôm sau anh lừa bán cô sang Trung Quốc được có 20tr. Anh lẩm bẩm:
“Thế mà bảo ngàn vàng, đúng là loại đàn bà giả dối.”laugh

 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt