Thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Sơn - Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Sơn - Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thi công tủ bếp tân cổ điển nhà biệt thự anh Sơn - Thủy - Nguyên, Hải Phòng

Với những yêu cầu cao cấp và tỷ mỹ trong không gian phòng bếp, anh Sơn đã đầu tư rất kỹ càng, tham khảo các đơn vị thi công Nội Thất Tân Cổ Điển ở Hải Phòng và Nội Thất Xuyên Việt là lựa chọn đáng tin cậy mà anh Sơn đã trao trọn miền tin cho căn biệt thự mới của gia đình mình.

Nội Thất Xuyên Việt trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng phương án thiết kế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Sơn:

- Tủ bếp chữ u được thiết kế căn bếp rộng rãi, có nhiều ô cửa sổ thoáng sáng đặt tầng 1 liên không gian phòng khách của căn biệt thự. Toàn bộ tường đều ốp đá trắng sứ vân mây rất đẹp.

- Tủ bếp 100% bằng nhựa PVC đặc dòng cao cấp loại 1 với ưu điểm nổi bật: Siêu chống nước, không ẩm mốc, không sợ mối mọt, Không nứt xé, chống cháy... tuổi thọ rất bền nên đang hầu hết các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm (Tham khảo thêm: so sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ). Cánh nhựa soi pano có chỉ viền nổi màu vàng sang trọng, bề mặt cánh phủ sơn men bóng ô tô màu trắng kem.

=> Đây là dòng tủ bếp nhựa cao cấp nhất hiện nay và quý khách chỉ tìm được duy nhất tại Nội Thất Xuyên Việt - Chuyên gia hàng đầu tủ bếp nhựa pvc toàn quốc.

Thi công tủ bếp tân cổ điện nhà anh Sơn -Thủy Nguyên, Hải Phòng 

- Mặt bàn bếp sử dụng dòng đá vân mây màu kem cùng tông màu tủ bếp, được đầu thiết bị phụ kiện bếp cao cấp được kiên trúc sư bài trí thông minh tiện ích.

- Quầy bar mini được đặt ngăn với phòng khách và đảo bếp có mặt cắt hoa văn CNC kết hợp đèn trang trí là điểm giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn.

Thi công tủ bếp tân cổ điện nhà anh Sơn ở Hải Phòng

- Hệ phụ kiện bếp cao cấp với cách bố trí thông minh:

+ Cạnh tủ lạnh là hệ tủ cột với công năng để lò vi sóng và lò nướng âm tủ, ngăn trên dưới có đợt để đồ.

+ Hút mùi ẩm tủ được làm hệ chụp bằng nhựa đồng bộ cùng bộ tủ bếp, 2 bên có kệ trang trí đẹp mặt, cũng như ngăn để gia vị nấu nướng.

+ Dưới bếp từ đôi có 2 ngăn kéo và thêm 2 giá phụ ở bên phải rất thoải mái để xoong nồi, rổ giá, ngăn trên cùng là khay chia thìa dĩa. Ngay bên phải có thể giá đa năng để gia vị nấu nướng, bên trái có 3 ngăn kéo nhỏ để dụng cụ nhỏ trong nhà bếp.

+ Chậu rửa inox 304 đôi đặt ô cửa sổ cùng hệ tủ lạnh, bên trái lắp máy rửa bát. Phía trên bên trái là giá bát đĩa di động thuận tiện.

+ Đảo bếp mặt khoa cắt hoa văn CNC kết hợp nền kính đỏ và đèn đẹp mặt, mặt trong là các ngăn để đồ dùng.

 + Hệ tủ nối liền bar mini ngăn phòng khách là ngăn tủ để đồ rất thoải mái cho gia đình. Và tủ trữ rượu ngay dưới quầy bar.

Thi công tủ bếp tân cổ điện nhà anh Sơn ở Hải Phòng góc bếp

Cánh tủ soi pano chỉ viền nổi màu vàng ánh làm nội bật lên bộ tủ bếp tân cổ điển rất đẳng cấp cho căn biệt thự

Thiết kế tủ bếp nhà anh Sơn - Hải Phòng 

Xem thêm phương án thiết kế tủ bếp phối tông nâu và trắng nhà anh Sơn, nếu như quý khách thì quý khách sẽ chọn phương án nào??

Tủ bếp tân cổ điển nhà anh Sơn - hải phòng

Tủ dưới sử dụng tông nâu trầm giống màu gỗ cũng là phương án rất đáng để lựa chọn

Tủ bếp tân cổ điển nhà anh sơn

Xem thêm: Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

Địa chỉ thi công tủ bếp tân cổ điển đáng tin cậy ở Hải Phòng

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm dòng tủ bếp chất lượng cao cấp với giá thành tương xứng thì 2 địa chỉ showroom dưới đây sẽ là cơ sở đáng tin cậy cho quý khách tham khảo

Showroom 1: Số 159 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng (Cách Cầu Rào 200m) 

Showroom 2: Số 89 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng 

Tel: 0225 626 5030 - Hotline: 0936 635 296

Đây là 2 showroom trưng bày sản phẩm của Nội thất Xuyên Việt cho khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng và uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến quý khách hàng sản phẩm với chất lượng cao cấp nhất cùng với giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất.

Nội Thất Xuyên Việt hãnh diện với hơn 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm Tủ bếp và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp Tủ bếp & Tủ lavabo, sở hữu 11 showroom trưng bày sản phẩm trên toàn quốc.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt