Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà chị Huyền - Xuân Mai, Hà Nội

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà chị Huyền - Xuân Mai, Hà Nội

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà chị Huyền - Xuân Mai, Hà Nội

Trong một lần tình cờ đang sử dụng facebook, chị Huyền đã nhìn thấy mẫu tủ bếp Xuyên Việt, chị đã rất ưng ý với mẫu mã kiểu dáng đã xem, đặc biệt chị còn biết thêm: tủ bếp hoàn toàn với chất liệu hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp với tính năng vượt trội Chống mối mọt, chống ngấm nước mà chị đã dùng tủ gỗ gặp phải. Với bề dày kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp của Xuyên Việt, nên đã có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất đẹp nổi bật hơn những đơn vị khác.

Dù đã rất ưng rồi nhưng vợ chồng chị Huyền vẫn sắp xếp thời gian qua trực tiếp showroom để xem chất lượng sản phẩm cũng như mong muốn được tư vấn chi tiết hơn. Bằng những gì nhìn thấy thực tế tại showroom, không hổ danh Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp. Cộng thêm sự tư vấn giải pháp rất nhiệt tình, chị Huyền ưng nhất dòng tủ bếp nhựa tân cổ điểm và đã không ngần ngại đặt luôn lịch khảo sát để được hưởng chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18% (Xem chương trình: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU ) để nhận được chiết khấu cao nhất của Nội Thất Xuyên Việt ngay tại thời điểm này là 18%.

Phương án tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà chị Huyền:

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhà chị Huyền Hà Nội 

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp phong cách Châu Âu nhà chị Huyền

- Tủ bếp kiểu chữ u có thêm tiện ích tủ rượu và quầy bar được thiết kế trong không gian bếp rộng 35m2 có ô cửa sổ lớn.

- Có kích thước tủ dưới D4640 x S580 x C860mm, Tủ trên D2960 x S350 x C800, Tủ trên tủ lạnh D1060 x S600 xC400, Quầy bar D1650 x S600 x C860, Tủ rượu D400 x S600 x C1350mm.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống mối mọt, siêu chịu nước, chống cháy ... cánh pano phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu kem.

- Mặt bàn đá sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu vàng hợp tông màu tủ bếp và kính ốp bếp màu đen rất nổi bật, sang trọng.

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà chị Huyền đã chọn

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp chị Huyền - Xuân Mai, Hà Nội

Không gian bếp đẹp với dòng tủ bếp nhựa tân cổ điển chống mối mọt, siêu chịu nước, chống cháy...

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa đặc và dày 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano chỉ viền đơn giản sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu kem đẳng cấp, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu vàng có bề mặt bóng cứng dẻo dai chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, các điểm nối xử lý kỹ thuật không vết nối thẩm mỹ, ngăn nước ngấm nước vào trong tủ.

Kính ốp bếp màu đen sạch sẽ với ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 Mẫu tủ bếp tân cổ điển chị Huyền - Xuân Mai, Hà Nội góc trong

Bề mặt cánh pano mang đến sự sang trọng và đẳng cấp của riêng dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà chị Huyền - quầy bar

Mặt quầy bar tủ rượu khoe ra bàn ăn rất đẹp, mặt đá được bo xuống sàn nhà chắc chắn

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà chị Hiền

-  Chậu rửa bát đặt giữa ô cửa sổ thoáng sáng, bên phải có hệ giá dao thớt gia vị đa năng, kế tiếp phần để tủ lạnh. Bên trái có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi, tủ trên lệnh có giá bát đĩa di động có ô cánh kính.

- Bếp từ đôi đặt giữa phần tủ áp tường, dưới bếp có ngăn lò nướng âm tủ, 2 bên là ngăn để gia vị nấu nướng và đồ đạc khác. Phía trên hút mùi kính cong rộng 92cm.

- Quầy bar có ngăn tủ đồ đạc, trên có đình bar và giá treo ly, tủ rượu cánh kính áp tường với tủ kính và kệ rượu hiện đại.

 

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển nhà chị Huyền

Có thể bạn quan tâm:

1. Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

2. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp và tủ lavabo bằng chất liệu Nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa PVC cùng với chất lượng thi công tốt nhất ... được thiết kế bố trí thông minh kiểu hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom để tham khảo trực tiếp sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt